+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa tự tay chuẩn bị hôn lễ bí mật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Rất đông bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng và chia vui tới cặp đôi "Hoa Như".

    (ĐSPL) - Rất đông bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng và chia vui tới cặp đôi "Hoa Như".

    Nàng Tử Vy cuối cùng cũng lên xe hoa.

    Ngày hôm qua, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã xác nhận sẽ kết hôn vào cuối tháng này. Tô Hữu Bằng bạn thân của Lâm Tâm Như đã biết tin vui và gửi lời chúc mừng: “Tôi rất vui, chúc mừng nhé. Hôm tổ chức đám cưới tôi vẫn phải ở trường quay nên không thể tham dự. Tôi đã hứa sẽ chúc bù sau”. Trước khi công khai chuyện tình với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng là cặp đôi trong mơ của khán giả.

    Tô Hữu Bằng.

    Nữ văn sĩ Quỳnh Dao – biên kịch của bộ phim Hoàn Châu cách cách nổi tiếng một thời – ân sư giúp Lâm Tâm Như một bước thành sao hôm qua cũng đã gửi lời chúc mừng tới cô dâu tương lai: “Con bé biết tôi không bao giờ tham gia những lễ hiếu hỷ, nhưng nhất định sẽ gửi lời chúc. Tôi thật sự mừng cho con bé vì đã tìm được bạn đời tri kỷ. Mong con bé sẽ sớm được làm mẹ.”

    Nữ văn sĩ Quỳnh Dao.

    Cổ Cự Cơ - bạn diễn của Lâm Tâm Như trong Tân dòng sông ly biệt cũng gửi lời chúc “sớm sinh quý tử” trên weibo.

    Về phía Lâm Tâm Như, nghe nói từ hai tháng trước, cô nàng đã bắt đầu cai rượu để giữ sức khoẻ cho đám cưới. Bởi lẽ trước đó, Lâm Tâm Như rất thích uống rượu. Chuyện này cũng làm dấy lên tin đồn Lâm Tâm Như mang thai. Thậm chí một kênh truyền thông của Hồng Kông còn đưa tin Lâm Tâm Như đã mang thai trước khi thừa nhận tình yêu. Công ty quản lý của cả hai ngôi sao đều không đưa ra bất kỳ phản hồi nào về thông tin này.

    Do Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều là những ngôi sao kín tiếng nên thông tin về hôn lễ của hai người cũng chỉ có bạn bè, người thân được biết. Thậm chí quản lý của cả hai cũng không tham gia vào việc chuẩn bị.

    Chính Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã tự liên hệ với người thân, bạn bè, dặn mọi người để trống lịch trình từ ngày 28-31. Khách mời còn được yêu cầu mang theo hộ chiếu. Tuy giữ bí mật rất kỹ nhưng cuối cùng, thông tin vẫn bị báo giới khui ra.

    Ngoài ra, còn có nguồn tin cho biết hôn lễ sẽ được tổ chức tại Hawaii. Hôn lễ được thiết kế theo phong cách đơn giản, chỉ cần lên danh sách món ăn và chọn hoa tươi trang trí. Chỉ cần mất vài giờ là buổi tiệc sẽ hoàn thành, hoàn toàn phù hợp với cặp đôi ngôi sao vốn luôn bận rộn với lịch trình dày đặc. Nghe nói Thư Kỳ và đoàn làm phim “16 mùa hạ” đều đã nhận được thiệp mời cưới.

    Hương Nguyễn

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]goD4fMQy8n[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu---hoac-kien-hoa-tu-tay-chuan-bi-hon-le-bi-mat-a138374.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan