+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như bức xúc vì con gái bị lộ ảnh rõ mặt

    (ĐS&PL) - Mới đây, nữ diễn viên Lâm Tâm Như đã bày tỏ sự tức giận trước việc ảnh trực diện của con gái mình trong bữa tiệc sinh nhật bị tung lên mạng.

    Ngày 5/2, Sina đưa tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức sinh nhật cho con gái tại trường mẫu giáo. Tuy nhiên, một phụ huynh đã vô tình đăng ảnh kỷ niệm mà không xóa chân dung bé Cá Heo Nhỏ. Việc hình ảnh con gái vô tình bị lộ khiến nữ diễn viên bức xúc.

    "Ai cũng có những thứ quan trọng muốn bảo vệ, tôn trọng quyền riêng tư của người khác rất khó sao?", Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang cá nhân.

    lam tam nhu tuc gian vi anh con gai bi lo 1
    Con gái Lâm Tâm Như trong ngày sinh nhật. Ảnh: Weibo

    Con gái Lâm Tâm Như tên tiếng Anh là Amelia, sinh ngày 6/1/2017. Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nổi tiếng yêu chiều con. Sau khi con gái nhỏ chào đời, nam diễn viên Như Ý truyện đã gác lại sự nghiệp để dành nhiều thời gian bên gia đình. Hoắc Kiến Hoa cho biết thời điểm này con gái là điều quan trọng nhất trong cuộc đời anh.

    Theo Sina, nhằm đảm bảo con gái được lớn lên trong sự vô tư hồn nhiên, không bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của cha mẹ, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã yêu cầu truyền thông phải che mặt con gái. Do đó, hai diễn viên thường xuyên đưa con ra ngoài chơi nhưng bé Cá Heo Nhỏ chưa từng bị lộ mặt.

    Trước truyền thông, Lâm Tâm Như từng nói kể từ lúc con gái chào đời đến khi tròn 18 tuổi, mỗi năm Tiểu Cá Heo sẽ được mẹ tặng một món trang sức đắt giá.

    Theo Sina, khi mới 3 tuổi, con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã sở hữu một bộ trang sức kim cương, có giá 61 triệu USD. Đây là gia tài nữ trang nàng "Hạ Tử Vy" tặng Tiểu Cá Heo để làm của hồi môn.

    lam tam nhu tuc gian vi anh con gai bi lo 0
    Lâm Tâm Như luôn tìm cách để con không bị lộ mặt.

    Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí đã gần 30 năm. Nữ diễn viên là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến. Cô kết hôn với nam diễn viên đồng hương Hoắc Kiến Hoa năm 2016.

    Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách... Năm 2022, mỹ nhân đóng Những rắc rối khi khởi nghiệp, Hoa đăng sơ thượng... Gần đây, cô đa phần sống ở Đài Loan. Dịp Tết, cô tham gia một tác phẩm của Netflix.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-buc-xuc-vi-con-gai-bi-lo-anh-ro-mat-a565120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan