+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như "cướp" nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Thái Y Lâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Xuất hiện trong MV mới mang tên “We’re all different, Yet the Same” của Thái Y Lâm, Lâm Tâm Như đã cùng nữ ca sĩ có một nụ hôn đồng giới.

    (ĐSPL) - Xuất hiện trong MV mới mang tên “We’re all different, Yet the Same” của Thái Y Lâm, Lâm Tâm Như đã cùng nữ ca sĩ có một nụ hôn đồng giới.

    “We’re all different, Yet the Same” là ca khúc mới nhất của Thái Y Lâm có nội dung nói về hôn nhân đồng tính, một chủ đề khá nhạy cảm tại Châu Á.

    MV dựng lên câu chuyện về một cặp đồng tính nữ yêu nhau đã nhiều năm, khi một trong hai người bị bệnh nan y và phải phẫu thuật thì người kia lại không thể ký giấy cho phép mổ vì không thể chứng thực được quan hệ do hai người không được kết hôn như những người khác.

    Qua ca khúc này, Thái Y Lâm muốn gửi đi thông điệp mọi người đều có quyền được yêu thương và bày tỏ cảm xúc thật của mình.

    Cảnh "khóa môi" đồng giới trong MV.

    Để hóa thân vào nhân vật, hai người đẹp diện váy cưới trắng muốt, trang điểm xinh đẹp và tổ chức đám cưới giữa một khu vườn lãng mạn dưới sự chứng kiến của bạn bè, người thân.


    Lâm Tâm Như và Thái Y Lâm xinh đẹp khi mặc váy cưới.

    Thái Y Lâm cho biết, cô khá bất ngờ khi được đạo diễn Trần Chính Đạo yêu cầu thực hiện nụ hôn với Lâm Tâm Như, đây là nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của cô và sau khi Lâm Tâm Như biết được điều này thì luôn miệng trêu chọc rằng "Thường có tục lệ là khi lấy đi cái đầu tiên của ai đó thì phải đưa bao đỏ, vậy chị có cần phải đưa cho em một phong bao đỏ chót không đây?"

    Trong quá trình quay MV Lâm Tâm Như cũng tung ra bức ảnh cô chụp cùng Thái Y Lâm kèm theo lời nhắn nhủ "Mọi loại tình cảm đều cần được chúc phúc...không sợ không yêu, chỉ sợ không dám yêu...hi vọng tất cả mọi người đều có thể tìm thấy nửa kia của mình. Rất vui khi tham gia MV 'We’re all different, Yet the Same”. Nữ diễn viên không quên tinh nghịch nói thêm, "môi của Jolin (Thái Y Lâm) rất mềm".

    Hai người đẹp thân thiết trong hậu trường.

    Ngay từ khi công bố những hình ảnh đầu tiên của, MV đã nhận được sự ủng hộ và tán thưởng rất nhiều của người hâm mộ. Về phần cuộc sống riêng tư của Thái Y Lâm cũng rất được quan tâm, nữ ca sĩ cho biết hiện cô vẫn đang hạnh phúc cùng bạn trai Cẩm Vinh và không chia sẻ gì thêm về ý định kết hôn. 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-cuop-nu-hon-man-anh-dau-tien-cua-thai-y-lam-a74464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan