+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như khoe ảnh cũ năm 16 tuổi, đảm bảo "100% không chỉnh sửa"

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh thể hiện nhan sắc của Lâm Tâm Như 28 năm trước thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

    Hình ảnh thể hiện nhan sắc của Lâm Tâm Như 28 năm trước thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

    Mới đây, Lâm Tâm Như đã đăng tải hai bức ảnh thời cô 16 tuổi lên trang cá nhân. Nữ diễn viên "Mỹ nhân tâm kế" chia sẻ đầy hoại niệm: "Nhận được túi ảnh cũ của tôi từ một người bạn ở nhà xuất bản trước đây từng hợp tác, cô ấy nói không biết xử lý những bức ảnh này thế nào nên liên hệ với tôi xem có muốn nhận lại hay không. Sau khi mở ra vẫn còn ngửi được một mùi nồng đậm năm tháng đọng lại. Mỗi bức ảnh đều khiến tôi vừa nhìn vừa mỉm cười. Tôi sẽ dần chia sẻ với mọi người".

    "Tôi của tuổi 16, diện mạo thật 100%, không qua chỉnh sửa", Lâm Tâm Như khẳng định.

    Nhan sắc năm 16 tuổi của Lâm Tâm Như.

    Nhan sắc trong trẻo, mộc mạc với lúm đồng tiền duyên dáng của Lâm Tâm Như ở tuổi 16 nhận về nhiều lời khen ngợi. Những bức ảnh thời chưa có filter làm đẹp, chưa có photoshop cho thấy nhan sắc chân thực của nàng "Hạ Tử Vy" năm nào.

    Trang Sohu bình luận: "Tuổi 16 của Lâm Tâm Như, dù đường nét trên gương mặt vẫn chưa đạt đến độ hoàn mỹ, nhưng lại mang đến một cảm giác dễ chịu đến lạ thường với đôi mắt to tròn và má lúm đồng tiền ngọt ngào. Hàm răng thậm chí vẫn có chút khập khễnh vì chưa chỉnh nha, song lại chẳng hề kéo lùi nhan sắc của nữ diễn viên, ngược lại có khiến cô đáng yêu hơn".

    Từ nhỏ, Lâm Tâm Như đã là một cô bé xinh đẹp với đôi mắt to tròn. Trái với vẻ ngoài mong manh, yếu đuối, Lâm Tâm Như lại vô cùng nghịch ngợm và mạnh mẽ.

    Từng là đại mỹ nhân một thời nhưng Lâm Tâm Như cũng có thời điểm phải "bất lực" trước tuổi tác. Thi thoảng, nữ diễn viên lại bị chụp lại những khoảnh khắc để lộ rõ dấu hiệu của thời gian trên khuôn mặt.

    Đã có thời điểm, Lâm Tâm Như từng phải lên tiếng về những bức ảnh xấu của mình trên mạng. Cô nói: “Lý trí nhắc tôi phải lạnh lùng bỏ qua, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy đau đớn như dao cắt. Còn có thể nói gì được sao? Chỉ có thể mỉm cười cho qua.

    Trong lòng chúng ta có ánh sáng, chúng ta nhìn cái gì cũng thấy sự tốt đẹp. Nhưng những người trong tâm đen tối, họ nhìn đâu cũng ra màu tối tăm. Chúng ta hãy là người vui vẻ, đừng so đo với những kẻ tâm địa như vậy”.

    Lâm Tâm Như đã 44 tuổi, thường xuyên bị "soi" nhan sắc.

    Lâm Tâm Như sinh năm 1976 tại Đài Loan (Trung Quốc). Hình ảnh nàng Hạ Tử Vy nhu mì, hiền thục trong "Hoàn Châu Cách Cách" (1997) đã đưa tên tuổi Lâm Tâm Như bứt phá lên hàng ngôi sao hạng A trong showbiz Hoa ngữ.

    Sau này, Lâm Tâm Như tiếp tục góp mặt trong một số vai diễn đình đám khác như "Tân dòng sông ly biệt", “Thủy hử”, “Phong thần Bảng Võ vương phạt trụ”, “Khuynh thế hoàng phi”, “Mỹ nhân tâm kế”, “Tỷ tỷ tiến lên”...

    Lâm Tâm Như kết hôn với Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016, cặp đôi có con gái đầu lòng với tên ở nhà là Cá Heo Nhỏ.

    Từ khi Lâm Tâm Như kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, hai vợ chồng nhiều lần bị vướng vào những thông tin như sống với nhau không có tình cảm, dùng cái thai để ràng buộc nhau, bí mật mang thai con thứ hai... Tuy vậy, cặp đôi giữ lối sống kín tiếng và ít tham gia hoạt động nghệ thuật.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-khoe-anh-cu-nam-16-tuoi-dam-bao-100-khong-chinh-sua-a321350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan