+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như lên tiếng sau khi bị bắt gặp cãi nhau trên phố với Hoắc Kiến Hoa

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc tranh luận của vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như ngay trên đường phố đã được cánh săn ảnh xứ Trung ghi lại.

    Cuộc tranh luận của vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như ngay trên đường phố đã được cánh săn ảnh xứ Trung ghi lại.

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã có một cuộc tranh cãi khá căng thẳng trên phố. Lâm Tâm Như có vẻ là người giận dữ hơn, khi Hoắc Kiến Hoa cố gắng chạm vào tay cô, nữ diễn viên đã quát lớn: "Làm cái gì vậy!".

    Sau đó, cả hai không đi chung với nhau nữa, Hoắc Kiến Hoa lái xe rời khỏi con phố còn Lâm Tâm Như ngồi ngẩn người một mình.

    Sau tranh cãi, Lâm Tâm Như bật khóc trên phố. Theo ghi nhận của phóng viên, cô đứng trú mưa khá lâu mới bắt xe ra về.

    Sau khi tranh cãi với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như ngồi một mình ven đường.

    Sau nhiều lần vướng tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt", đây là lần đầu tiên Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thể hiện sự mâu thuẫn trước công chúng.

    Nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng giải thích khi tin tức về cuộc cãi vã được lan truyền trên mạng xã hội. Lâm Tâm Như nói: "Chúng tôi tranh luận một vấn đề bất đồng ý kiến dẫn đến âm thanh có chút lớn. Tôi muốn đi bộ tiêu thực, để anh ấy lái xe về trước. Bởi vì mưa càng rơi càng nặng hạt nên tôi nán lại chờ hết mưa mới về".

    Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng giải thích rằng cô ngồi ngẩn người là vì đang nghĩ một số chuyện, chứ không phải ngồi khóc.

    Dù vậy, nhiều người vẫn tỏ ra lo ngại cho hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Từ khi kết hôn đến nay, cặp đôi vướng nhiều tin đồn về tình cảm không êm ấm, hòa thuận. Những tin đồn như Lâm Tâm Như ép tài tử họ Hoắc phải kết hôn, Hoắc Kiến Hoa xấu hổ vì vợ nói dối vụ Châu Kiệt, sự nghiệp Hoắc Kiến Hoa xuống dốc vì vợ quản lý chặt... nhiều lần xuất hiện.

    Bên cạnh đó, một bộ phận người hâm mộ của Hoắc Kiến Hoa cũng tỏ thái độ không hài lòng khi anh dành quá nhiều thời gian cho gia đình mà bỏ bê sự nghiệp diễn xuất.

    Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vướng nhiều tin đồn bất hòa kể từ khi kết hôn.

    Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng không có cặp vợ chồng nào mà không cãi vã, mâu thuẫn. Chỉ vì Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là người nổi tiếng nên những điều tưởng như bình thường trong cuộc sống lại khiến họ bị soi mói, chịu những nhận định nặng nề hơn.

    Bên cạnh đó, hiện tại Hoắc Kiến Hoa đã không còn trẻ, việc anh dành nhiều thời gian cho gia đình là điều đương nhiên. Người hâm mộ nên tôn trọng quyết định của thần tượng và hy vọng anh hạnh phúc hơn là luôn có những hành động gây ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của Hoắc Kiến Hoa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-len-tieng-sau-khi-bi-bat-gap-cai-nhau-tren-pho-voi-hoac-kien-hoa-a343574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan