+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như nuối tiếc khi không sinh con sớm hơn

    ĐS&PL Lâm Tâm Như từng chia sẻ việc cô sinh con muộn khiến sức khỏe bị ảnh hưởng rất nhiều.

    Mới đây, Lâm Tâm Như đã chia sẻ về trải nghiệm sinh nở của mình. Diễn viên thủ vai 'Hạ Tử Vy' đã sinh con gái đầu lòng vào năm 2016. Tuy nhiên, đã trôi qua 7 năm, cặp đôi vẫn chưa có kế hoạch sinh thêm con thứ hai.

    Lâm Tâm Như tiết lộ những hậu quả sau ca sinh mổ khi cô 40 tuổi. Trước hết, cô không thể đi lại được sau ca mổ và phải mất nửa năm để phục hồi. Nữ diễn viên cho biết thêm việc các dây thần kinh bị tổn thương trong quá trình sinh mổ đã làm cho chân của cô yếu đi. Thứ hai, cô gặp khó khăn trong việc cho con bú bằng sữa mẹ trong suốt thời gian cữ.

    Bà xã Hoắc Kiến Hoa chia sẻ: "Tôi nghĩ mình nên có con sớm hơn, để sinh thêm được 1 đến 2 nhóc tì nữa". 

    "Đẻ mổ bụng rất đau, nhưng lưng còn ảnh hưởng nhiều hơn, suốt nửa năm tôi không nhấc chân lên được, chẳng phải do đau mà hoàn toàn không có sức", Lâm Tâm Như chia sẻ thêm.

    lam tam nhu nuoi tiec khi khong sinh con som hon2
    Lâm Tâm Như ân hận khi không sinh con sớm.

    Được biết, sau 10 năm làm bạn, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã trở thành bạn đời, cặp đôi kết hôn vào năm 2016. Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Marieclaire, Lâm Tâm Như đã tiết lộ rằng dù có những mâu thuẫn nhỏ xảy ra giữa vợ chồng nhưng chúng không đáng kể. Nữ diễn viên còn chia sẻ: "Việc kết hôn với Hoắc Kiến Hoa là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời tôi. Anh ấy là một người đàn ông tốt, hiểu và rộng lượng với tôi, cho phép tôi được là chính mình".

    Sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa hầu như không đóng phim để chăm con trong khi Lâm Tâm Như tham gia nhiều dự án phim ảnh, sản xuất show truyền hình. Cách đây không lâu, Hoắc Kiến Hoa đã tới Trung Quốc đại lục đóng phim mới. Lâm Tâm Như ủng hộ chồng tái xuất, cho biết sẽ chăm sóc gia đình tốt để chồng yên tâm làm việc.

    lam tam nhu nuoi tiec khi khong sinh con som hon3
    Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-nuoi-tiec-khi-khong-sinh-con-som-hon-a578310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan