+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng thắm thiết ôm nhau tại tiệc sinh nhật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bức hình vô cùng thân thiết của Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng trong bữa tiệc sinh nhật của nữ diễn viên đã gây nên một cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ.

    (ĐSPL) - Bức hình vô cùng thân thiết của Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng trong bữa tiệc sinh nhật của nữ diễn viên đã gây nên một cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ của hai người.

    Bức ảnh thân mật của Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng.

    Ngày 27/1 vừa qua là sinh nhật tuổi 39 của nàng "ngọc nữ" dịu dàng của màn ảnh Hoa ngữ Lâm Tâm Như. Trong rất nhiều bức hình chụp chung với bạn bè và người hâm mộ có một bức hình cô chụp cùng bạn diễn chung lâu năm Tô Hữu Bằng.

    Mặc dù không rõ là ảnh thật hay ảnh ghép cho fans đưa lên, tuy nhiên hình ảnh Lâm Tâm Như cùng Tô Hữu Bằng tươi cười rạng rỡ, thân mật dựa vào nhau đã khiến cư dân mạng Trung Quốc, đặc biệt là fans của cả hai qua nhiều bộ phim có những phản ứng "bùng nổ".

    Có rất nhiều bình luận kêu gọi hai người hay mau chóng kết thành đôi: "Có thể lấy chồng rồi, hai người đã từng nói nếu 40 tuổi chưa tìm được người như ý sẽ kết hôn mà, chỉ kém có một năm nữa thôi, chi bằng hãy tiến hành ngay đi!", "Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng thật ra rất hợp nhau. Tô Hữu Bằng lúc cười thật là nho nhã dịu dàng, khi chăm chỉ làm việc thì bản lĩnh. Lâm Tâm Như lại rất ngọt ngào, nếu mà hai người đang hẹn hò thì kết hôn đi thôi", "Lâm Tâm Như chị đã 39 tuổi rồi, mau gả cho Tô Hữu Bằng đi thôi, hai người làm bạn thân cũng lâu quá rồi còn gì!"...

    Không chỉ có vậy, bình luận kêu gọi hai người ở bên nhau của một fan còn được Lâm Tâm Như bấm nút "thích" khiến cho ngay cả báo chí Trung Quốc cũng "sôi sục", có trang tin còn đưa bài viết "Vậy là Tô phu nhân đã được xác định rồi".

    Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng rất đẹp đôi mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

    Tuy nhiên, sau đó Lâm Tâm Như có chia sẻ trên trang cá nhân một dòng giải thích về sự việc này, cô nói "Chỉ là do màn hình cảm ứng của tôi nhạy quá mà thôi".

    Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng đã hợp tác với nhau trong rất nhiều tác phẩm và dành được sự yêu mến của khán giả, bởi quá ăn ý và ngọt ngào khi diễn vai tình nhân nên nhiều năm nay hai diễn viên luôn bị gán ghép khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cả Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng đều phủ nhận điều này và khẳng định hai người chỉ là bạn rất thân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-to-huu-bang-tham-thiet-om-nhau-tai-tiec-sinh-nhat-a81868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan