+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như xoá ảnh chụp chung với Hoắc Kiến Hoa, nghi vấn hôn nhân rạn nứt

    • DSPL
    ĐS&PL Lâm Tâm Như bất ngờ xoá ảnh chụp chung cùng Hoắc Kiến Hoa được đăng tải vào ngày 6/10 trên Instagram, dấy lên nghi vấn cặp đôi đang thực sự gặp trục trặc hôn nhân.

    Lâm Tâm Như bất ngờ xoá ảnh chụp chung cùng Hoắc Kiến Hoa được đăng tải vào ngày 6/10 trên Instagram, làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đang thực sự gặp trục trặc lớn trong hôn nhân.

    Hai tấm hình chụp chung cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa nằm trong bài chụp cùng cô con gái Cá Heo Nhỏ của Lâm Tâm Như. Thời điểm đăng hình, hai vợ chồng khiến các fan vô cùng phấn khích bởi cả hai rất hiếm khi chia sẻ ảnh chụp về nhau trên mạng xã hội.

    Hai tấm ảnh chụp chung cùng Hoắc Kiến Hoa bỗng dưng mất hút trên Weibo và Instagram của Lâm Tâm Như.

    Động thái xoá ảnh này của Lâm Tâm Như xảy ra ngay sau scandal hai vợ chồng cãi nhau trên phố vào ngày 23/10.

    Ở thời điểm đó, cặp sao đang cùng nhau dạo phố nhưng không hiểu vì lý do gì, cả hai xảy ra xung đột khiến không khí trở nên căng thẳng. Hoắc Kiến Hoa muốn xoa dịu vợ mình nên kéo tay Lâm Tâm Như nhưng bị mỹ nhân 44 tuổi gắt lên: "Anh làm cái gì vậy hả".

    Lâm Tâm Như bước đi trước, để lại Hoắc Kiến Hoa đằng sau chống tay lên hông, nhìn theo bất lực. Anh ghé ngang một cửa hàng tạp hóa mua đồ ăn, lên xe trở về nhà một mình. Về phía Lâm Tâm Như, cô ngồi thẫn thờ bên đường và bật khóc thút thít. Ngôi sao người Đài Loan trú mưa một lúc lâu mới bắt xe ra về.

    Lâm Tâm Như ngồi lại một mình.

    Sau khi sự việc xảy ra, cánh phóng viên đã liên lạc với Lâm Tâm Như để phỏng vấn. Nữ diễn viên giải thích: "Chúng tôi tranh luận một vấn đề và bất đồng ý kiến nên dẫn đến việc nói chuyện với âm thanh khá lớn. Tôi muốn đi bộ để tiêu hóa bớt đồ ăn nên để anh ấy lái xe về trước. Thế nhưng mưa quá lớn nên đành nán lại chờ hết mưa mới có thể về".

    Khi được hỏi về những hình ảnh khóc một mình, Lâm Tâm Như cho biết cô chỉ nghĩ về một số chuyện trong quá khứ chứ không có gì đáng lo ngại.

    Cách đây chỉ một tháng, Lâm Tâm Như còn mạnh miệng phản hồi về tin đồn ly hôn mà báo chí đưa ra: "Còn có cả tin đồn mang thai lần 2 nữa cơ. Ly hôn rồi sao có thể mang thai được nhỉ? Nếu thật sự có bầu, có lẽ tôi phải bầu đến 3 đứa rồi ấy chứ".

    Chỉ trong 4 năm cả hai về chung nhà, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã vướng vô vàn tin đồn: Từ cưới chạy bầu, hôn nhân rạn nứt đến âm thầm ly hôn, bí mật mang thai con thứ hai hay sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa xuống dốc sau khi kết hôn. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-xoa-anh-chup-chung-voi-hoac-kien-hoa-nghi-van-hon-nhan-ran-nut-a343799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan