Làm thế nào để có vòng 1 cuốn hút?


Thứ 3, 09/09/2014 | 02:57


Vẻ đẹp sexy của người phụ nữ chính là những đường cong trên cơ thể mà trời phú cho, nếu những đường cong đó phẳng lì sự hấp dẫn sẽ không còn khiến bạn không tự tin.

Vẻ đẹp sexy của người phụ nữ chính là những đường cong trên cơ thể mà trời phú cho, nếu những đường cong đó phẳng lì sự hấp dẫn sẽ không còn khiến bạn không tự tin và mất đi vẻ hấp dẫn của phái đẹp. Ngày nay, nhiều bạn gái săn lùng đủ mọi cách để bồi đắp cho bầu ngực nở nang lên, nhưng lựa chọn phương pháp nào vừa an toàn và hiệu quả không phải dễ. Vòng 1 luôn là điểm nhấn quan trọng của phái đẹp. Nếu biết cách chăm sóc, không cần đụng chạm đến dao kéo, bạn gái sẽ vẫn có được đôi gò bồng đào quyến rũ như mơ và loại trừ nguy cơ ung thư vú. Cách đơn giản nhất các bạn có thể thực hiện ngay vừa không mất thời gian và tiết kiệm mà vòng một lại nảy nở tự nhiên.
1. Massage ngực
Nếu ngực bạn có kích thước nhỏ hoặc trung bình, bạn có thể tăng kích thước hoặc cải thiện hình dáng và độ săn chắc của vòng 1 của bạn thông qua các phương pháp kích thích phát triển vòng 1 tự nhiên bằng cách massage ngực.
Mát xa sẽ giúp cho máu dễ dàng lưu thông, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái.
2 .Vệ sinh
Việc vệ sinh "núi đôi" rất quan trọng và cần thiết. Mỗi ngày bạn cần vệ sinh chúng bằng việc tắm rửa thường xuyên với xà bông có hoạt tính dịu nhẹ hoặc sữa tắm. Để tăng cường lượng máu lưu thông ở “núi đôi” bạn nên dùng nước lạnh để tắm hay dùng bọt biển thấm nước lạnh và đắp lên đôi “gò bồng đào” mỗi sáng.
3. Luyện tập thể thao cho ngực
Một số bộ môn thể thao tốt cho cơ ngực sẽ khiến bộ ngực của bạn được nâng lên và săn chắc. Bạn nên bồ kết tất cả các môn thể thao có liên quan tới các hoạt động tay và kéo căng cơ ngực như: bơi lội, bóng chuyền, tennis, tập tạ, chống đẩy đều có tác dụng hồi phục, làm săn chắc cơ ngực hơn. 
4. Chế độ dinh dưỡng
Để có một chế độ ăn uống lành mạnh, có lợi cho “núi” bạn cần lưu ý: Ăn ít mỡ động vật. Tăng cường cá có nhiều dầu và sử dụng extra virgin olive oil (sản phẩm chiết xuất từ lần ép dầu đầu tiên của quả ôliu) thay cho dầu ăn bình thường.
Thực hiện chế độ ăn có chất bổ sung chống ôxy hóa, bao gồm vitamin C, E, beta-carotene và chất khoáng Selen. Ăn nhiều rau quả tươi giàu chất chống ôxy hóa. Ăn nhiều chất xơ, đặc biệt là yến mạch, lúa mạch đen, kê, gạo lức (là một loại gạo chỉ mới xay tróc vỏ trấu chứ không bỏ mầm và cám của hạt gạo bên trong) và đậu.
Đồng thời, bạn nên kết hợp sử dụng bộ thực phẩm  hỗ trợ nở ngực No.1 Breast Enlargenment USA. Được chiết xuất từ thiên nhiên: củ mài, quả cây Saw Palmetto, hạt cỏ thảo linh lăng... No.1 Breast Enlargenment USA có công dụng
 - Giúp điều hòa kinh nguyệt, hoạt huyết.
Làm tăng và điều hòa các yếu tố nội tiết nữ (dùng cho tất cả các chị em phụ nữ. không phân biệt sắc dân), và làm giảm những triệu chứng hậu đoạn kinh.
 - Làm giảm những triệu chứng đau ngực trong thời kỳ kinh nguyệt.
- Làm tăng các tế bào mô biểu tại vùng ngực, tạo nên sự đàn hồi và săn chắc tự nhiên cho bộ ngực, giúp bộ ngực tăng đều, nở tròn tự nhiên.
- Thúc đẩy sự giãn nở của các mạch máu nuôi dưỡng bầu ngực, tăng cường lưu lượng máu nuôi dưỡng bầu ngực.
- Xóa bỏ các vết thâm, đen, nám ở vùng ngực, làm da trắng mịn, làm hồng nhũ hoa.
- Không gây kích ứng, mẩn đỏ và bất kỳ tác dụng phụ gây hại nào.

Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Sản phẩm - Dịch vụ - Làm thế nào để có vòng 1 cuốn hút?
Để biết them chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
- 113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
-138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
- 291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
Fax: 0862926912
Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-the-nao-de-co-vong-1-cuon-hut-a49207.html

  • Có nên dùng kem nở ngực không?

    Có nên dùng kem nở ngực không?

    N (Tp HCM) 18 tuổi” núi đôi” của N trông như ti vi màn hình phẳng. Nhìn các bạn cùng lứa có vòng một tròn đầy, mặc gì cũng đẹp, cô bạn thấy tủi thân lắm.
  • Dùng sản phẩm nở ngực nào hiệu quả?

    Dùng sản phẩm nở ngực nào hiệu quả?

    Có nhiều cách để có được khuôn ngực như ý nhưng giải phẫu hay trị liệu là vấn đề mà phái đẹp thường băn khoăn.
  • Thuốc nở ngực hay...nở bệnh?

    Thuốc nở ngực hay...nở bệnh?

    Rất nhiều chị em vì quá tự ti với vòng 1 không mấy nở nang của mình đã âm thầm tìm đến các loại “thần dược” với hy vọng hô biến bộ ngực từ phẳng lì, chảy xệ trở nên căng tròn chỉ sau một thời gian ngắn.
  • Chăm sóc để có bộ ngực đẹp

    Chăm sóc để có bộ ngực đẹp

    Hầu như mọi phụ nữ đều mong muốn có vòng một lý tưởng nhưng không phải muốn là có được vì điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Điều quan trọng là phải biết cách chăm sóc
  • Qúa trình phát triển và cách chăm sóc bộ ngực

    Qúa trình phát triển và cách chăm sóc bộ ngực

    Giai đoạn từ 15 đến 25 tuổi: Đây là lúc ngực phát triển nhanh và dễ đạt cực đại chính vì vậy trong thời kỳ này bạn cần tăng cường bổ sung vitamin B, E, protein
  • Làm gì để có bộ ngực trong mơ?

    Làm gì để có bộ ngực trong mơ?

    Phụ nữ thường tự hỏi, bộ ngực của mình có hấp dẫn không và thường thầm so sánh ngực mình với những bộ ngực hoàn hảo trên sách báo.