+Aa-
    Zalo

    Làm thế nào để giảm đau nhức xương khớp khi trởi trở lạnh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời tiết lạnh cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra tình trạng đau, nhức, mỏi gân, đau cơ xương khớp.

    (ĐS&PL) Thời tiết lạnh cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra tình trạng đau, nhức, mỏi gân, đau cơ xương khớp. Trong điều kiện thời tiết diễn biến phức tạp như hiện nay, sở hữu một chai tinh thảo dược Đan Lê trong nhà là cách an toàn giúp hạn chế cơn đau xương khớp vì thời tiết.

    Trời trở lạnh thường đau xương khớp

    Theo các bác sĩ, khi trời trở lạnh, không khí lạnh sẽ dễ dàng thâm nhập qua lỗ chân lông, thấm qua da thịt của bạn khiến các mạch máu bị co lại. Do đó, sự lưu thông máu ở những thời điểm này rất kém. Do đó, các khớp xương bị thiếu máu dễ tái phát bệnh về khớp, thậm chí còn gây đau nhức, diễn biến bệnh có thể trở nặng khi không được điều trị đúng cách.

    Đặc biệt đối với những bệnh nhân khớp mạn tính, lớp sụn khớp bị bào mòn trơ ra đầu xương lồi lõm, các dây thần kinh cũng nhạy cảm hơn nên sẽ cảm nhận được rõ ràng hơn các cơn đau nhức. Người già, người mắc bệnh xương khớp sợ thời tiết lạnh là vì thế. Nó không đơn giản là cảm giác đau hơn, nhức hơn thường lệ, nó còn là dấu hiệu của việc các khớp xương, cơ đang bị suy yếu dần. Các bác sĩ khuyên người bệnh nên chăm sóc các khớp xương mỗi ngày. Không chỉ luyện tập khớp xương, người bệnh cũng có thể sử dụng tinh dầu thảo dược Đan Lê để hạn chế tối đa những cơn đau nhức mỗi khi trời trở lạnh.

    Lựa chọn tinh dầu thảo dược Đan Lê cho người mắc bệnh xương khớp

    Tinh dầu thảo dược Đan Lê có sự chiết xuất từ mật gấu sakura, dây đau xương, sỏi rừng, cẩu tích, thiên niên kiện, gừng gió, trầu tiên, hoa hồi, quế, ngải cứu, long não, lá náng,… và các thảo dược bí truyền khác, ethanol vừa đủ 50ml.

    Với công nghệ sản xuất hiện đại, tinh dầu thảo dược Đan Lê được đánh giá là sản phẩm an toàn cho các bệnh nhân có vấn đề về xương khớp. Nếu bạn đang có vấn đề về viêm xương, bong gân, thấp khớp. đau thần kinh tọa, đau cột sống, nhức vai, đau lưng, chấn thương do vận động, tê buốt chân tay, tê bì,… thì tinh dầu thảo dược Đan Lê là sự lựa chọn dành cho bạn.

    Sản phẩm giúp hạn chế cơn đau do chấn thương lao động, các chứng sưng đau, tụ máu, bầm tím do chấn thương cơ khớp. Tinh dầu thảo dược Đan Lê cũng được kiểm chứng giúp phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não, hỗ trợ điều trị cảm gió, cảm mạo,…

    Trong điều kiện thời tiết diễn biến và thay đổi thất thường như hiện nay, sở hữu một chai tinh dầu thảo dược Đan Lê như sở hữu một món bảo bối trong nhà. Nó có thể hạn chế và hỗ trợ điều trị các cơn đau nhức xương khớp khi trời trở lạnh, làm ấm cơ thể, giúp cho công việc, cuộc sống của bạn không bị gián đoạn bởi đau nhức.

    Lưu ý khi sử dụng tinh dầu thảo dược Đan Lê

    Khi sử dụng tinh dầu thảo dược Đan Lê, bạn nên thoa bôi lên vùng đau nhức, massage nhẹ nhàng cho dầu thấm vảo. Khi đó bạn sẽ cảm giác mát lạnh tỏa ra từ vùng bôi, sau đó nóng dần lên giúp chỗ bị đau được xoa dịu nhanh chóng. Rửa sạch và lau khô vùng da tước khi bôi dầu xoa lên chỗ bị đau. Mỗi ngày đều đặn bôi từ 3 đến 4 lần là đủ. Phần bã lấy ra để đắp trực tiếp lên chỗ sưng, đau như khớp gối, vai, gáy, gan bàn chân, cổ tay bị bong gân, chỗ bầm dập,… Sau đó lấy gạc hoặc màng thực phẩm quấn lại để trong 3 đến 5 giờ để tăng hiệu quả giảm đau.

    Nếu thời tiết làm khó cho những khớp xương của bạn, hãy chiến đấu lại với nó bằng những bài tập vật lý hằng ngày. Và đừng quên chuẩn bị sẵn một chai tinh dầu thảo dược Đan Lê trong tủ thuốc gia đình để cuộc sống dễ dàng hơn.

    Nga Nguyễn/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-the-nao-de-giam-dau-nhuc-xuong-khop-khi-troi-tro-lanh-a310703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.