Làm thế nào để lấy được chồng giàu?


Chủ nhật, 02/08/2015 | 12:30


(ĐSPL) - Phần lớn hôn nhân gặp khó khăn khi nhu cầu không được đáp ứng, và chẳng ai muốn mình nghèo khổ khi kết hôn. Vì thế hãy lựa chọn trước khi yêu ai đó.

(ĐSPL) - Phần lớn hôn nhân gặp khó khăn khi nhu cầu không được đáp ứng, và chẳng ai muốn mình nghèo khổ khi kết hôn. Vì thế, thay vì cứ cưới rồi gặp những vấn đề về tài chính, bạn hãy chọn lựa cẩn thận khi quyết định yêu ai. Người ta vẫn nói, không ai nghèo bằng người không có tài, không ai hèn bằng người không có chí.

1. Hình dung mẫu người đàn ông lý tưởng trong đầu.

Cần phải định hình rõ người đàn ông lý tưởng trong đầu. Tất nhiên là không mù quáng theo đuổi hình mẫu đó mà phải biết gia giảm tiêu chí theo từng mối quan hệ. Khi ddauw ra mẫu hình lý tưởng cần căn cứ:

– Có tướng mạo tốt (chứ không nhất thiết phải đẹp trai). Tướng người phần nào nói lên số phận và tương lai của người đó. Hơn nữa, người có tướng tốt thì sức khỏe cũng sẽ tốt.

– Người ấy phải có nền tảng gia đình, có điều kiện kinh tế nhưng phải là người có chí tự lập, không dựa hơi bố mẹ hoặc gia đình mình.

– Là người có bằng cấp (Nghe qua có vẻ mình háo danh nhưng người có chí phấn đấu thường sẽ học cao).

– Cư xử trí thức, quân tử, tôn trọng phụ nữ.

Con gái đừng nghĩ những điều này là quá hoàn hảo và không tưởng. Bởi chỉ cần hội nhập đúng môi trường, mẫu người đàn ông như thế không hề hiếm.


2. Biến bạn trở thành một người hấp dẫn

Để có thể cưới một anh chàng giàu có, đầu tiên bạn cần phải đủ hấp dẫn để có thể thu hút anh ta. Đừng là người sáo rỗng, dập khuôn, bạn hãy học cách tôn trọng người khác và đặc biệt tôn trọng chính bản thân mình. Ngày nay có rất nhiều cô gái chỉ chú ý đến hình thức bên ngoài mà tâm hồn nông cạn, nhạt nhẽo. Hãy làm nổi bật mình lên với những phẩm chất tốt đẹp, đó cũng là cách mà bạn dễ dàng gây được sự chú ý trong một đám đông.

3. Trân trọng, nâng niu cái đẹp

Những người giàu thực ra cũng chỉ là những người đàn ông bình thường có tài chính vững vàng. Họ cần được thích và chinh phục. Nếu cứ rõ ràng ra cuộc đổi chác Sắc đẹp lấy Tài sản thì hóa ra họ không phải mất công chinh phục?

Cái triết lý "mỹ nhân là quà của người giàu" bị coi là tầm thường bởi hiển nhiên kẻ giàu không phải lao động mà cũng được yêu. Người đàn ông muốn đối tác tình cảm của mình không những là người giữ được vẻ "hảo hán" của chồng sau khi cưới mà còn đẩy họ lên cao tiếp tục hấp dẫn những phụ nữ khác.

Anh ta cần một người phụ nữ sở hữu những giá trị tốt hơn cái anh ta đang có là tiền, trong khi sắc đẹp thời đại nay bị đồng tiền chi phối- đồng nghĩa với việc nó "lép vế" hơn tiền.


4. Hãy là một người có văn hóa và có giáo dục

Phần lớn đàn ông giàu đều không thích những người đẹp chỉ như bình hoa di động. Bởi đa số đàn ông giàu đều là những người thông minh và họ sẽ dễ dàng bị hấp dẫn bởi một người thông minh và có phong cách. Vì thế, để cưới được chồng giàu, bạn cần phải được giáo dục tốt, biết nhiều kỹ năng và thành thạo chúng.

Sở hữu nhiều tri thức, bạn sẽ có nhiều khả năng thu hút được chàng. Hiểu biết về âm nhạc, hội họa, ẩm thực là những điều đầu tiên bạn cần hướng đến nếu bạn muốn cưới một người chồng giàu và hạnh phúc với hôn nhân của mình.

5. Sống có cá tính và đam mê

Đàn ông giàu không thích những cô gái hời hợt và thiếu niềm đam mê. Đam mê cũng mang lại cho bạn sự gợi cảm. Hãy cứ theo đuổi sở thích của mình và sống có cá tính. Nhờ đó, khi bạn gặp được một người đàn ông giàu, anh ta sẽ rất ấn tượng về bạn.

Nếu bạn muốn làm một việc gì đó, hãy làm ngay trước khi quá muộn. Không cần lúc nào cũng lo lắng về vẻ đẹp hình thức bên ngoài. Hãy luôn hành động như một quý bà, không chơi ma túy, thuốc lắc, không chửi thề... Khi bạn nói chuyện, đi lại hay làm bất cứ việc gì hãy giữ phong thái nhẹ nhàng của một quý cô thanh lịch.

6. Hãy đến những nơi cần đến

Nếu bạn đảm bảo mình đã có tất cả những phẩm chất mà chúng tôi đã nêu ở trên, đã đến lúc bạn bắt đầu công cuộc “săn tìm” của mình. Bạn không thể gặp một anh chàng giàu có nếu bạn không có mặt ở những nơi mà anh ta xuất hiện. Đừng ru rú trong xó nhà, hãy ra ngoài, đến những nơi đông người như trung tâm mua sắm, tiệm ăn, nhà thờ… và chắc chắn sẽ có ngày bạn gặp được một người đàn ông giàu có mà anh ta thực sự có ấn tượng với bạn.


Hãy đến những nơi mà những anh chàng giàu có thường lui tới. Đó có thể là khách sạn, resort, quán bar, rạp chiếu phim… Những người giàu thường có nhiều sở thích đắt tiền: thích chơi golf, tham gia các cuộc đấu giá và làm từ thiện. Vì vậy nếu bạn tham gia những sự kiện này, cơ hội bạn gặp những người giàu có là rất cao.

7. Cuối cùng khi bạn đã gặp được chàng, đừng đề cập đến tiền bạc

Khi bạn đã gặp được chàng, đừng bộc lộ cho anh ta thấy rằng bạn thích anh ta chỉ vì túi tiền của anh ta. Các chàng trai rất sợ các cô gái hám tiền, hoặc anh ta sẽ đối xử với bạn như một cô gái rẻ tiền, đi theo anh ta chỉ vì tiền.


Hãy thể hiện phẩm chất của mình và làm cho anh ta sự tin tưởng bạn. Hãy khiến anh ta thấy vui vẻ và thú vị bởi những kiến thức và kỹ năng của bạn, làm cho anh ta muốn gặp bạn một lần nữa. Khi hai người quyết định hẹn hò, hãy biến đó thành một buổi hẹn hò thật ấn tượng. Đừng để chàng thấy buồn chán và bạn cũng đừng nói quá nhiều. Hãy để chàng là người dẫn dắt và bạn đi theo sát.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]JXOqitazWb[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-the-nao-de-lay-duoc-chong-giau-a104464.html