+Aa-
    Zalo

    Lâm Thùy Anh bị phạt 22,5 triệu đồng vì thi "chui"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trở về sau cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp hoàn cầu 2015, Lâm Thùy Anh đã tự lên cơ quan chức năng để nhận lỗi và xin được nộp phạt.

    (ĐSPL) - Trở về sau cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp hoàn cầu 2015, Lâm Thùy Anh đã tự lên cơ quan chức năng để nhận lỗi và xin được nộp phạt.

    Lâm Thùy Anh tên thật là Hoàng Thị Lắm, cô từng lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á và chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013. Tuy nhiên cô vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn đặc biệt trên sàn diễn cùng như làng giải trí trong nước.

    Vừa qua, Lâm Thùy Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2015 (Miss Global Beauty Queen 2015) tại Hàn Quốc và may mắn giành ngôi vị Á hậu 4 chung cuộc. Tuy nhiên, nhiều người phát hiện ra Lâm Thùy Anh thi "chui" mà không được cấp phép.


    Người đẹp Lâm Thùy Anh.

    Theo chia sẻ của NTK Văn Thành Công - quản lý của Lâm Thùy Anh, lý do mà Lâm Thùy Anh không xin phép vì biết chắc rằng "có xin cũng không được cấp nên thôi cứ đi thi, phạt thì chịu". Còn về phía Lâm Thùy Anh, cô biện hộ cho hành vi thi "chui" của mình rằng, vì cô nhận được visa đi Hàn Quốc chỉ 1 ngày trước khi diễn ra cuộc thi nên không kịp làm thủ tục xin cấp phép.

    Mới đây, Lâm Thùy Anh đã có buổi làm việc với Sở Văn hóa thể thao và Du lịch TP.HCM và kết quả cô nhận mức phạt hành chính 22,5 triệu đồng vì tham gia cuộc thi sắc đẹp ở nước ngoài khi chưa được cơ quan quản lý văn hóa cấp phép và không công nhận danh hiệu của Lâm Thùy Anh.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]IRoqsvzV3j[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-thuy-anh-bi-phat-225-trieu-dong-vi-thi-chui-a116343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.