+Aa-
    Zalo

    Làm trò đồi bại ngay trước mặt con gái, "yêu râu xanh" lĩnh 21 năm tù

    ĐS&PL Thấy con gái và cháu V. đang đùa trong nhà tắm, Lục liền xông vào, dùng tay xâm hại tình dục bé V.

    Ngày 5/7, Tòa gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM) mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Lục (46 tuổi, ngụ TP. Thủ Đức, TP.HCM) về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

    Do bị hại là trẻ vị thành niên nên phiên tòa được xử kín.

    Theo báo Vietnamnet, nội dung cáo trạng, vào khoảng 15h30 ngày 23/2/2021, cháu V. (SN 2015), cháu T. (SN 2014) cùng với Lục và con gái Lục cùng ngồi xem tivi tại phòng trọ của gia đình cháu V.

    lam tro doi bai ngay truoc mat con gai yeu rau xanh linh 21 nam tu
    Lục bị tuyên 21 năm tù giam. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Một lúc sau, cháu V. và con gái Lục đi chơi, trong phòng chỉ còn lại Lúc và cháu T., Lục liền chạy tới dùng tay bóp vào vùng nhạy cảm của cháu T. khiến cháu hoảng sợ la lớn. Nghe tiếng em gái kêu la, cháu H. (chị gái cháu T.) chạy vào hỏi thì Lục bình thản trả lời “chú giỡn” rồi bỏ ra ngoài phòng.

    Sau đó, Lục nhìn thấy con gái và cháu V. đang đùa trong nhà tắm thì xông vào. Tại đây, Lục dùng tay xâm hại tình dục khiến bé V. kêu la. Không dừng lại, anh ta tiếp tục giở trò đồi bại với bé V. trước mặt con gái.

    Nghe tiếng em gái la hét, anh trai bé V. vội chạy đến, lúc này Lục mới chịu buông cháu bé, dắt con gái bỏ về phòng.

    Sau khi các gia đình nạn nhân tố cáo, Lục bị cơ quan công an bắt giữ.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, tại phiên xét xử, Lục thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, đã xâm hại đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm, ảnh hưởng xấu đến sự phát triển bình thường về tâm, sinh lý của trẻ em nên cần xử lý nghiêm nhằm răn đe.

    HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Lục 20 năm tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và 1 năm tù về “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Tổng hợp hình phạt cho cả 2 tội là 21 năm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tro-doi-bai-ngay-truoc-mat-con-gai-yeu-rau-xanh-linh-21-nam-tu-a543246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan