+Aa-
    Zalo

    Lam Trường có quyết định "gây choáng" sau khi được Noo Phước Thịnh "phải lòng"

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa khiến Noo Phước Thịnh cảm kích vì bấm nút cứu thí sinh, Lam Trường lại khiến tất cả ngỡ ngàng khi quyết định loại đi tài năng xuất sắc của đội mình tại vòng Đối đầu.

    Vừa khiến Noo Phước Thịnh cảm kích vì bấm nút cứu thí sinh, Lam Trường lại khiến tất cả ngỡ ngàng khi quyết định loại đi tài năng xuất sắc của đội mình tại vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2018.

    Cặp đấu cuối cùng của vòng Đối đầu là Phương Duy - Thành Nghiệp đến từ team Lam Trường. Hai chàng trai có phong cách âm nhạc khác nhau, và trong lúc tập luyện Lam Trường đã có những chia sẻ để cặp đôi lấy hơi khi hát và cách hòa hợp tạo cảm xúc cho người nghe.

    Phương Duy - Thành Nghiệp thể hiện liên khúc "Có chàng trai viết lên cây - Ai cũng có ngày xưa", sự mộc mạc trong giọng hát của cặp đôi đã khiến thời gian như ngưng động, các HLV chìm vào không gian nhẹ nhàng, đầy hoài niệm mà Phương Duy - Thành Nghiệp mang đến.

    Tóc Tiên cảm động vì màn trình diễn của team Lam Trường.

    Tóc Tiên cho rằng team HLV Lam Trường chỉ cần nhẹ nhàng, sâu lắng và đi sâu vào lòng người, cô nghe rất thảnh thơi và suýt nữa rơi nước mắt vì giọng hát rất xúc động của Thành Nghiệp. Noo Phước Thịnh rất xúc động khi nghe hai ca khúc này, Noo Phước Thịnh đã rưng rưng nước mắt nói không nên lời và cho rằng hai thí sinh ai cũng có câu chuyện của riêng mình và làm cho người nghe quên đi việc hát có kỹ thuật như thế nào và khen chất giọng cảm xúc của Thành Nghiệp.

    HLV Thu Phương chia sẻ cô rất vui vì có những ca khúc cô đã yêu rất lâu và hôm nay được ngồi nghe, hai thí sinh hát rất có chiều sâu và cô cảm nhận rằng thí sinh Thành Nghiệp đang mang một "nghiệp hát" đi theo mình, một giọng hát rất hay.

    Lam Trường khó khăn khi loại thí sinh nhưng rất may sau đó Thành Nghiệp đã được Thu Phương nhấn nút cứu.

    HLV Lam Trường đã rất khó khăn để đưa ra quyết định của mình, và sau những giây phút đắn đo anh đã quyết định chọn Phương Duy đi tiếp khiến Tóc Tiên vô cùng bất ngờ. Trong giây phút lắng động HLV Thu Phương đã bấm cứu Thành Nghiệp và tạo nên một khoảnh khắc chất chứa nhiều cảm xúc.

    Ở một diễn biến khác tại vòng Đối đầu, Noo Phước Thịnh đã tuyên bố "phải lòng" Lam Trường bởi hành động "nghĩa hiệp" của anh Hai.

    Xuân Quỳnh - Ngọc Ánh là cặp đấu cuối cùng của team Noo Phước Thịnh, anh đã quyết định mang đến một liên khúc "Em tôi - Ai khổ vì ai" nhưng được làm mới dung hòa giữa hoài cổ và hiện đại. Noo Phước Thịnh rất vui vì cả hai đều rất thích ca khúc anh đưa ra nhưng cũng lo lắng vì ca khúc này đã từng được nhiều ca sĩ thể hiện thành công.

    Xuân Quỳnh - Ngọc Ánh đã mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, quen thuộc với ca khúc "Em tôi - Ai khổ vì ai", nếu Ngọc Ánh ghi điểm bởi những nốt cao bay bổng thì Xuân Quỳnh lại làm chủ được những nốt trầm đầy cảm xúc. Cả hai đã kết hợp, hòa quyện và tạo ra một phần trình vô cùng thuyết phục khiến Noo Phước Thịnh tự hào.

    HLV Thu Phương cảm thấy vô cùng may mắn vì ở sân khấu The Voice xảy ra rất nhiều điều tuyệt vời, khi một ca khúc theo dòng thời gian đã được rất nhiều thế hệ khán giả yêu mến được thổi vào đó sự tươi mới. Tóc Tiên cũng dành tình cảm đặc biệt dành cho những ca khúc như thế này, cô cảm nhận được sự cố gắng của cả hai và khen chất giọng cao vút, ngọt ngào của Ngọc Ánh và trầm ấm của Xuân Quỳnh.

    HLV Lam Trường cũng rất thích sự biến chuyển của bài hát "Em tôi" và chúc mừng hai thí sinh vì màn thể hiện thành công. Noo Phước Thịnh tự hào chia sẻ, trong lúc tập luyện Ngọc Ánh rất tốt còn Xuân Quỳnh đôi khi chậm hơn nhưng lúc nào cũng nở nụ cười lạc quan khiến anh không còn tâm trí để đánh mà chỉ muốn "lạy em, em tập giùm anh", chia sẻ của Noo đã khiến khán giả bật cười. Kết quả, Noo Phước Thịnh lựa chọn Ngọc Ánh đi tiếp.

    Lam Trường cứu thí sinh team Noo Phước Thịnh.

    Điều may mắn tiếp tục diễn ra khi HLV Lam Trường đã bấm nút cứu khiến Noo Phước Thịnh la lớn: "Người đàn ông của gia đình tuyệt vời đã cứu em" trong tiếng reo hò của khán giả, Noo Phước Thịnh còn chia sẻ đã phải lòng "anh Hai". Kết thúc vòng Đối đầu, toàn bộ các thành viên team Noo Phước Thịnh đều được bảo toàn bằng những chiếc nút cứu từ 3 HLV còn lại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-truong-co-quyet-dinh-gay-choang-sau-khi-duoc-noo-phuoc-thinh-phai-long-a236517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan