+Aa-
    Zalo

    Lam Trường dẫn vợ 9X đi club xem Thanh Thảo hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lam Trường cùng cô vợ 9X đều lựa chọn những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng khi xuất hiện tại club mà Thanh Thảo biểu diễn.

    (ĐSPL) - Lam Trường cùng cô vợ 9X đều lựa chọn những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng khi xuất hiện tại club mà Thanh Thảo biểu diễn.

    Kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài, Thanh Thảo vừa tổ chức một đêm nhạc tại H3Club – một câu lạc bộ nhạc sống tại tầng hầm Kumho, TP.HCM do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm chủ để hội ngộ khán giả và đồng nghiệp thân thiết.

    Nhân dịp này, Thanh Thảo liên tục thể hiện những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng trong 4 CD “Gọi tên bốn mùa” mới ra mắt cách đây không lâu.

    Theo yêu cầu của một số người, Thanh Thảo còn biểu diễn thêm một vài ca khúc sôi động để thay đổi không khí chương trình.

    Đến thưởng thức tiếng hát của Thanh Thảo còn có đông đảo các nghệ sĩ trong làng giải trí. Tranh thủ khoảng thời gian hiếm hoi về thăm gia đình, ca sĩ Quang Dũng, Hồng Ngọc đã có mặt để ủng hộ đêm nhạc của cô bạn thân thiết. 

    Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo… sẽ là cái tên thường xuyên trình diễn tại H3Club, đây được coi là điểm ca nhạc giải trí lành mạnh đang được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh.

    Vợ chồng Lam Trường cũng xuất hiện trong chương trình với tư cách khán giả. Là người khá giản dị, không thích sự cầu kì, Lam Trường cùng cô vợ 9X đều lựa chọn những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng khi đi xem ca nhạc.

    Lam Trường liên tục cười khi trò chuyện cùng Dương Triệu Vũ.

    Ngay sau buổi diễn, Thanh Thảo đã xuống tận phía dưới sân khấu để gửi lời cám ơn đến các đồng nghiệp đã dành thời gian đến với đêm nhạc của mình. Gặp lại những người bạn thân trong làng giải trí, Thanh Thảo cùng Hồng Ngọc, Quang Dũng, Mr Đàm, Dương Triệu Vũ… không ngại trêu đùa, chụp những bức ảnh kỉ niệm rất dễ thương, nhí nhảnh.

    Ảnh: Zun Phan, Saigon Bil
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-truong-dan-vo-9x-di-club-xem-thanh-thao-hat-a74980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan