+Aa-
    Zalo

    Lam Trường nhảy cực sung “xông đất” minishow của Âm Nhạc & Bước Nhảy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Song song đó, minishow với những màn vũ đạo ấn tượng của anh hai Lam Trường khép lại chương trình trong sự chào đón cuồng nhiệt của khán giả.

    (ĐSPL) - Là một trong những chương trình ca nhạc đình đám và được mong chờ nhất hằng tháng của giới trẻ, Âm Nhạc & Bước Nhảy đã trở lại bằng diện mạo hoàn toàn mới vào tối 1/10 trên VTV9 với hàng loạt bản hit đang hot nhất hiện nay. Song song đó, minishow với những màn vũ đạo ấn tượng của anh hai Lam Trường khép lại chương trình trong sự chào đón cuồng nhiệt của khán giả.


    Đúng như không khí của một đêm đại nhạc hội đậm chất riêng trẻ trung, sôi động của Âm Nhạc & Bước Nhảy, khán giả vừa nghe đã tai và xem đã mắt với phần dàn dựng rất công phu từ ca sĩ, cho tới từng vũ đoàn tham gia do đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân dàn dựng và MC Quốc Quân biên tập.


    Nối gót anh trai cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, Huỳnh Phúc Thanh Nhân được mệnh danh là “Nữ hoàng gameshow” của làng giải trí Việt khi hàng loạt các chương trình do cô dàn dựng đều được rating “khủng”. Sau khi đoạt giải thưởng Her World Young Woman Achiever 2016 – Chương trình tôn vinh phụ nữ Việt trẻ tài năng, nữ đạo diễn cũng quyết định về chung một mái nhà với DJ Wang Trần sau hơn ba năm yêu nhau vào ngày 28/9 vừa qua. Lễ cưới diễn ra đầy ấm áp với sự góp mặt của nhiều sao Việt cùng những lời chúc hạnh phúc, thăng hoa dành cho cặp đôi.


    Đêm nhạc được mở màn đầy ấn tượng với sự kết hợp đầy sôi động của Á quân Sao Nối Ngôi Hoài Anh Kiệt và các cô gái nhóm Mây Trắng. Màn trình diễn âm nhạc tươi trẻ, vũ đạo nóng bỏng của liên khúc Cô nàng tuyệt vời – Go away (Hoài Anh Kiệt – Young Yuno) trên sân khấu khiến khán giả không ngừng lắc lư theo điệu nhạc.


    Ngay khi vừa xuất hiện, Thanh Duy lập tức thu hút người xem với bộ trang phục theo concept cung hoàng đạo cực kỳ ấn tượng. Nam ca sĩ gửi đến khán giả bản hit đang làm mưa làm gió nằm trong album mới nhất mang tên Trái tim nhân mã (Thăng Long – Đại Nhân) với sự đầu tư kỹ lưỡng về vũ đạo.


    Bên cạnh đó, nam ca sĩ Đại Nhân cũng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt khi giới thiệu phiên bản dance của ca khúc Ngay lúc này (Đại Nhân – Thăng Long). Đây cũng là lần đầu tiên những vũ đạo dễ thương sôi nổi của ca khúc này được Đại Nhân trình diễn trên sóng truyền hình.

    Lần đầu tiên ra mắt khán giả Âm Nhạc & Bước Nhảy, nam ca sĩ Chi Dân gửi đến khán giả ca khúc do chính anh sáng tác mang tên Thế giới thứ 4. Câu chuyện của một chàng trai bị mất niềm tin sau những đổ vỡ trong tình yêu được Chi Dân thể hiện đầy tâm trạng. Đặc biệt, phần trình diễn nhập tâm với cá và ngồi thẳng vào hồ nước của Chi Dân khiến cho các fan của nam ca sĩ hết sức bất ngờ và thích thú.


    Cùng được khán giả biết đến sau chương trình Giọng hát Việt 2012, trong khi Tiêu Châu Như Quỳnh mạnh dạn phối mới, pha trộn giữa roadway cùng dance liên khúc Xinh – Đường cong (Nathan Lee – Nguyễn Hải Phong) thì Bảo Anh, Đinh Hương, Đào Bá Lộc lại đem đến phần trình diễn đầy trầm lắng qua các bản ballad mang nhiều trải nghiệm của tình yêu như: Trái tim em cũng biết đau, Tìm anh, Đơn phương.


    Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ Hiền Thục, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, Vy Oanh, Quách Tuấn Du, Hồ Việt Trung với những bản nhạc có giai điệu hết sức bắt tai như: LK Vết son trên áo anh – Chuyện phim buồn (Nhạc ngoại, lời Việt), Em ơi anh còn gì (Phúc Trường), Chỉ còn những mùa quên (Nguyễn Hồng Thuận), Con tim anh nằm đâu (Yanbi – Bueno), Tình (Nguyễn Hoàng Duy), Trái tim bên lề (Quách Tuấn Du), Em là của anh (Hồ Việt Trung).


    Sự xuất hiện của anh hai Lam Trường với minishow là một trong những phần trình diễn được mong chờ nhất của Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 10/2016.

    Trong mini show, bên cạnh các ca khúc quen thuộc như Đợi chờ (Nguyễn Dân), Bình minh mùa thu (Nhạc ngoại, lời Việt: Vy Nhật Tảo), Những lời dối gian (Nhạc ngoại, lời Việt: Khúc Lan), Lam Trường cũng giới thiệu đến khán giả MV single Đường dài vô tận, một ca khúc nhạc ngoại được anh viết lời Việt dựa trên cảm xúc thật của bản thân. Đồng thời, nam ca sĩ cũng có những giây phút chia sẻ đầy cởi mở về công việc, cuộc sống dưới sự dẫn dắt của MC Lan Trinh.

    Chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy  sẽ tiếp tục trở lại với khán giả với chủ đề Cảm xúc vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 5/11 trên VTV9.

     Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]YCdOezyzSO[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-truong-nhay-cuc-sung-xong-dat-minishow-cua-am-nhac-buoc-nhay-a164068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.