+Aa-
    Zalo

    Làm video đeo khẩu trang sai cách, Hồ Quang Hiếu hứng "mưa gạch đá"

    • DSPL
    ĐS&PL Hồ Quang Hiếu nói rằng video của mình không nhằm hướng dẫn người hâm mộ đeo khẩu trang mà chỉ nhằm mục đích giải trí.

    Hồ Quang Hiếu nói rằng video của mình không nhằm hướng dẫn người hâm mộ đeo khẩu trang mà chỉ nhằm mục đích giải trí.

    Video đeo khẩu trang của Hồ Quang Hiếu.

    Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải một video chỉ cách đeo khẩu trang để dễ ăn uống. Trong video, nam ca sĩ đeo một chiếc khẩu trang trên mũi và một chiếc ở cằm. Theo nam ca sĩ nói thì đeo cách này: “Ra đường khẩu trang này cho tiện luôn, khỏi cởi”. 

    Đoạn video nhanh chóng nhận được lượng tương tác khủng, hơn 3 triệu lượt xem và hơn 1 trăm nghìn lượt thả tim.

    Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng cách sử dụng khẩu trang của giọng ca sinh năm 1986 vừa lãng phí lại sai cách, không đảm bảo việc phòng tránh dịch.

    “Vui thôi đừng vui quá, người nổi tiếng không nên đeo kiểu này cho fan học tập", “Đeo thế thì khẩu trang vô dụng nhé, là người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng thiết nghĩ anh không nên làm video này”, “Ca sĩ nổi tiếng mà tuyên truyền những cái như thế này chán thật”… các cư dân mạng bình luận. 

    Một số khác lại bảy tỏ quan điểm bênh vực Hồ Quang Hiếu vì clip chỉ mang tính giải trí mà thôi, không cần nghĩ “căng thẳng” như vậy.

    Chia sẻ với Kenh14, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết: "Thật ra đây cũng chỉ là một clip Hiếu làm cho vui trong thời điểm dịch Covid-19, chứ thật ra là không hề có ý muốn truyền bá tư tưởng sai lệch gì!".

    Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng dẫu biết nam ca sĩ chỉ muốn làm clip để người hâm mộ được giải trí, thế nhưng càng là người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng, nghệ sĩ càng nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đăng tải những nội dung thế này lên mạng xã hội, tránh trường hợp tuyên truyền sai và khiến các fan học làm theo.

    Trước đó, Hòa Minzy đã phải nộp phạt 7,5 triệu đồng do đưa tin giả mạo phát ngôn của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam về công tác phòng chống dịch. Sau đó nữ ca sĩ đã tự mình lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ cẩn thận hơn trước khi đăng tải các tin tức lên mạng xã hội.

    18h ngày 2/8, Bộ Y tế cho biết Việt Nam ghi nhận thêm 30 ca mắc Covid-19. Trong 9 ngày (25/7-2/8), Việt Nam đã phát hiện 207 trường hợp mắc Covid-19 với 173 bệnh nhân trong nước và 34 người nhập cảnh.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, sao Việt chủ động hủy show hoặc hoãn lịch trình để đảm bảo sức khỏe cá nhân lẫn cộng đồng. Kaity Nguyễn, Cara Phương… cách ly tại nhà sau khi trở về từ Đà Nẵng. Trong khi đó, Thái Trinh, Erik, Hoàng Thùy Linh, S.T Sơn Thạch… hủy lịch trình cá nhân.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-video-deo-khau-trang-sai-cach-ho-quang-hieu-hung-mua-gach-da-a333081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan