+Aa-
    Zalo

    Lâm Vinh Hải lên án việc cho trẻ em vào quán bar, "kéo theo" cả Binz, Ngọc Trinh

    ĐS&PL Dòng trạng thái của Lâm Vinh Hải về việc cho trẻ em vào quán bar gây nhiều tranh cãi vì bị cho rằng đang cố gây sự chú ý khi nhắc đến cả Binz, Ngọc Trinh.

    Dòng trạng thái của Lâm Vinh Hải về việc cho trẻ em vào quán bar gây nhiều tranh cãi vì bị cho rằng đang cố gây sự chú ý khi nhắc đến cả Binz, Ngọc Trinh.

    Mới đây, Lâm Vinh Hải đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc về việc một bé gái xuất hiện trong quán bar lúc Binz biểu diễn. Đoạn clip ghi lại hình ảnh Binz biểu diễn ca khúc có nội dung khá "người lớn" Bigcityboi trước mặt một cô bé nhỏ nhanh chóng trở nên xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

    Nhiều người thắc mắc về lý do một bé gái chỉ tầm 4-5 tuổi lại có thể bước vào quán bar/club, thậm chí có người chỉ trích thái độ lơ là của phụ huynh cháu.

    Bài viết mới đây của Lâm Vinh Hải nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

    Với tư cách một người bố có con nhỏ, Lâm Vinh Hải khá bức xúc khi bố mẹ cho con đến môi trường không phù hợp như quán bar. Tuy nhiên, nam vũ công lại gây tranh cãi vì nhấn mạnh "không quan tâm Binz hát bài gì" trên trang cá nhân.

    Nguyên văn dòng trạng thái được Lâm Vinh Hải chia sẻ: "Vừa đọc được tin này. Hải không quan tâm Binz hát bài gì. Quan trọng là tại sao có sự xuất hiện bé gái trong club. Và Hải không hiểu bậc cha mẹ nào lại dẫn con vào một môi trường như vậy? Nơi ồn ào khói thuốc không phù hợp với trẻ con".

    Vũ công Lâm Vinh Hải 

    Anh thậm chí còn tag cả Ngọc Trinh vào status này khiến dư luận không khỏi thắc mắc.

    Sau khi nhận nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả, Lâm Vinh Hải đã gỡ "tag" Ngọc Trinh ra khỏi bài đăng. Đáng chú ý, nam vũ công còn bị khán giả nhắc lại chuyện vợ cũ tố anh vô tâm với con gái ruột.

    Lâm Vinh Hải đã gỡ tag Ngọc Trinh khỏi bài đăng sau phản ứng "dữ dội" của cư dân mạng.

    Cụ thể, cư dân mạng để lại một số bình luận trong bài đăng như sau:

    - Không quan tâm Binz hát bài gì thì lôi tên Binz vô chi? Nói ra rồi bảo không quan tâm lại nói chuyện khác. Đang ám chỉ hả anh?

    - Binz đủ tuổi đi đâu cũng được mà, không vi phạm pháp luật là được. Ý Hải nói các bậc làm cha làm mẹ mà không lo lắng và quan tâm tới sức khoẻ của con cái mình. Mình đi chơi gửi con cho ai rồi đi cũng được mà.

    - Che mặt Binz cũng được mà nói thẳng tên Binz luôn. Cồng kềnh ít thôi Hải ơi!

    Lâm Vinh Hải tức giận đáp trả khi bị chỉ trích vô cớ: "Hải không hiểu nhiều bạn muốn Hải che mặt Binz đi. Vốn dĩ câu chuyện Hải đang nói đến là Binz không làm gì sai. Hải chỉ đang nói cha mẹ bé sao lại cho bé vào môi trường như vậy? Không hiểu hay cố tình hiểu sai?".

    Hiện tại, phía ca sĩ Binz vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-vinh-hai-len-an-viec-cho-tre-em-vao-quan-bar-keo-theo-ca-binz-ngoc-trinh-a340562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan