+Aa-
    Zalo

    Lâm Vỹ Dạ đăng tải ảnh thẻ năm 17 tuổi, cảm thấy trăn trở do cơ mặt "trời sinh bất thường"

    ĐS&PL Lâm Vỹ Dạ khoe ảnh thẻ được chụp năm 17 tuổi khiến nhiều người không nhịn được cười vì thần thái "cọc" của cô nàng.

    Lâm Vỹ Dạ khoe ảnh thẻ được chụp năm 17 tuổi khiến nhiều người không nhịn được cười vì thần thái "cọc" của cô nàng.

    Trên trang cá nhân mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã chia sẻ lại tấm ảnh thẻ thời điểm lúc cô đi làm chứng minh nhân dân vào năm 17 tuổi. Đi kèm với bức hình ảnh thẻ có phần "quạu" Lâm Vỹ Dạ chia sẻ thêm: "Nghĩ tới cảnh lát đi làm căn cước tự nhiên thấy nhớ thời niên thiếu. Hình chụp năm 17 tuổi khi làm chứng minh nhân dân lần 2 vì bị mất".

    Lâm Vỹ Dạ khoe ảnh chứng minh nhân dân năm 17 tuổi.

    Khuôn mặt thể hiện sự không vui thấy rõ của việc phải đi làm chứng minh nhân dân lần 2 nhưng Lâm Vỹ Dạ lại chống chế hài hước rằng, tất cả là do cơ mặt chứ tâm trạng của cô đang rất tốt: "Thú thực lúc này tâm trạng đang rất vui không quạu mà không hiểu sao lên hình nó vậy đó trời. Cơ mặt trời sinh để bình thường mà ai nhìn cũng thấy bất thường. Bởi vậy hay bị mang tiếng".

    Bài đăng của Lâm Vỹ Dạ cũng thu hút sự chú ý của nhiều nghệ sĩ Việt. Mọi người còn đồng loạt lấy hình thẻ của Lâm Vỹ Dạ ra để chỉnh sửa photoshop. Người đánh phấn tô son, người gắn miệng cười, người lại đánh khối… lên gương mặt Lâm Vỹ Dạ.

    Bạn bè, đồng nghiệp vào trêu chọc Lâm Vỹ Dạ một cách nhiệt tình.

    Tuy nhiên, có tâm nhất vẫn là nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm. Cả hai còn dành thời gian để chỉnh sửa bức ảnh thẻ của Lâm Vỹ Dạ từ cau có thành tươi cười rạng rỡ.

    Vốn là 1 diễn viên hài có tiếng, Lâm Vỹ Dạ thường xuyên xuất hiện với những biểu cảm vui tươi, hóm hỉnh như khiến mọi nơi cô tới như đều ngập tràn tiếng cười. Thế nhưng đôi lúc, cô hay bị đặt câu hỏi về biểu cảm "khó ở" của mình. Hoá ra điều này đã xuất hiện từ lâu chứ không phải mới đây.

    Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và Châu Đăng Khoa đã nhanh chóng photoshop cho hình ảnh Lâm Vỹ Dạ được vui vẻ hơn. 

    Có thể công khai ảnh thật và cho biết bản thân có mặt quạu bẩm sinh là do trước kia nữ diễn viên hài từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều do thái độ không tốt trên sóng truyền hình. Bà xã Hứa Minh Đạt từng gây tranh cãi vì hành động không hay, thái độ khó chịu khi tham gia các chương trình truyền hình cùng với các đồng nghiệp khác.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-vy-da-dang-tai-anh-the-nam-17-tuoi-cam-thay-tran-tro-do-co-mat-troi-sinh-bat-thuong-a361528.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan