+Aa-
    Zalo

    Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt khoe bộ ảnh lung linh cùng MV lãng mạn nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt mới đây đã tung bộ ảnh gia đình siêu ngọt ngào cùng MV Vợ chồng son như minh chứng cho tình yêu bền chặt của hai vợ chồng suốt 10 năm qua.

    Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt mới đây đã tung bộ ảnh gia đình siêu ngọt ngào cùng MV Vợ chồng son như minh chứng cho tình yêu bền chặt của hai vợ chồng suốt 10 năm qua.

    Mới đây, nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt lại cùng nhau hóa thân thành “cô dâu – chú rể” thêm một lần nữa trong bộ ảnh gia đình lãng mạn với sự xuất hiện của hai con trai Bánh Mì và Xá Xị. Mỗi bức hình đều thể hiện trọn vẹn niềm hạnh phúc và ngọt ngào của gia đình nhỏ.

    “Quá dễ thương, chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc”, “Một GĐ nhỏ, một hp to chúc mừng chúc mừng”, "Một gia đình đẹp và hạnh phúc chúc mừng nhoa nhoa" hay “Hp quá anh chị ơi” là những lời chúc phúc mọi người gửi tới cặp đôi dưới bài đăng trên Facebook của Hứa Minh Đạt.

    Gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ cùng chồng Hứa Minh Đạt. Ảnh: FBNV.

    10 năm đã qua nhưng vợ chồng Lâm Vỹ Dạ vẫn tình tứ và lãng mạn như ban đầu. Ảnh: FBNV.

    Bên cạnh đó, hai nghệ sĩ còn tung MV Vợ chồng son, ghi lại khoảng thời gian gắn bó 10 năm vào hôm qua. MV này được chính nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho vợ chồng Lâm Vỹ Dạ. Dưới MV, nữ diễn viên viết: “Vậy là thấm thoắt mười năm trôi qua, bao nhiêu cảm xúc, vui buồn... cùng hóng MV Vợ chồng son để cùng sẻ chia cảm xúc với Dạ và Đạt nhé”.

    Đáp lại lời nhắn nhủ của nữ diễn viên, nhiều người đã dành lời khen “có cánh” cho gia đình cô,  “MV của anh chị rất thật rất hay và xúc động. Chúc anh chị thật hạnh phúc và cùng nhau trải qua bao sóng gió của cuộc đời”, “Trời ạ. Không ngờ A Đạt hát luôn á hay ghê, MV thật ý nghĩa ạ”…

    Khoảnh khắc vui vẻ của gia đình Lâm Vỹ Dạ trong chuyến du lịch Hội An. Ảnh: Vietnamnet.vn.

    Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ vốn học cùng trường Sân khấu Điện ảnh. Cả hai nên duyên và về chung một nhà vào năm 2010. Bên nhau từ lúc "chưa có gì trong tay", vợ chồng Hứa Minh Đạt giờ đã thành công, có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn bên hai quý tử. 

    Nói về quãng đường 10 năm vừa qua, Lâm Vỹ Dạ trải lòng: "10 năm không phải là con số quá dài nhưng để gắn kết 2 con người đầy cảm xúc và cùng hoạt động nghệ thuật giữa chốn showbiz đầy ắp cạm bẫy, thì không bao giờ là câu chuyện đơn giản. Đó không chỉ là hành trang cho tương lai sắp đến đang chờ đón chúng tôi, mà còn là kỉ niệm đẹp để gia đình của Lâm Vỹ Dạ cùng Hứa Minh Đạt nhìn lại, để Bánh Mì và Xá Xị cảm thấy tự hào".

    Hai con trai giống như sợi dây gắn kết, giúp tình yêu của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt thêm bền chặt hơn. Ảnh: Vietnamnet.vn.

    Nhân dịp kỷ niệm đám cưới Thiếc 10 năm, Hứa Minh Đạt cũng viết một bức tâm thư dài gửi vợ trên Facebook. Bài viết là lời xin lỗi và cũng là lời cám ơn của nam nghệ sĩ với Lâm Vỹ Dạ vì đã chấp nhận và “cùng anh vượt qua chặng đường đầy nước mắt và nụ cười”.

    Cuối bài, Hứa Minh Đạt viết: “Bé Dạ à, hi vọng chúng ta của sau này sẽ vì nhau. Mỗi người một ít. Cảm thông cho nhau, bao dung cho người bên cạnh mình, cùng nhau đi thêm 10 năm, 20 năm... đến hết cuộc đời em nhé! Chỉ mong, chúng ta mãi mãi là cặp vợ chồng son”.

    Dưới bài viết của Hứa Minh Đạt, nhiều cư dân mạng và các nghệ sĩ đã vào gửi lời chúc mừng, không ít người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu luôn mặn nồng như thuở đầu của hai vợ chồng dù đã trải qua quãng thời gian 10 năm đầy thăng trầm và khó khăn. 

    Đinh Kim (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-vy-da-hua-minh-dat-khoe-bo-anh-lung-linh-cung-mv-lang-man-nhan-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-a332818.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan