+Aa-
    Zalo

    Lần đầu biểu diễn Goodbye, Thu Minh lại chứng minh hát live còn hay hơn bản thu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối 30/9, đêm chung kết và trao giải Vietnam Idol 2016 đã diễn ra tưng bừng với màn đăng quang đầy thuyết phục của Janice Phương.

    (ĐSPL) - Tối 30/9, đêm chung kết và trao giải Vietnam Idol 2016 đã diễn ra tưng bừng với màn đăng quang đầy thuyết phục của Janice Phương.

    [mecloud]YCdOezyzSO[/mecloud]

    Rất nhiều các tiết mục công phu được chuẩn bị và nữ giám khảo Thu Minh là một trong những điểm nhấn chính và nổi bật nhất đêm qua. Xuất hiện trong trang phục xanh được cut out khéo léo khoe những đường cong quyến rũ, Thu Minh đã có màn trình diễn lần đầu tiên ca khúc Goodbye - ca khúc vừa được ra mắt trước đó 1 ngày và nhanh chóng trở thành hit.


    Với sự hỗ trợ đệm đàn piano và song ca đầy tình cảm từ cô học trò yêu Trang Pháp, Thu Minh đã có phần thể hiện Gooodbye đẳng cấp và được nhiều người có mặt tại trường quay đánh giá... hay hơn cả bản thu âm cô tung ra trước đó 1 ngày (Điều tương tự cũng diễn ra với ca khúc Đừng yêu năm rồi khi phần trình diễn live trên sân khấu Vietnam Idol 2015 của Thu Minh được đánh giá rất cao hay hơn cả bản thu âm hoàn chỉnh). 



    Tiếp ngay sau đó, Thu Minh đã có màn song ca với Top 2 của cuộc thi với 2 ca khúc liên tiếp: Just Love với Việt Thắng và Queen of the night với Janice Phương. Việt Thắng với sự truyền năng lượng mạnh mẽ từ đàn chị đã có một phần trình diễn đầy máu lửa và sinh động.

    Với Janice Phương, cô đã xúc động rất mạnh khi được trình diễn một tiết mục đỉnh cao với Thu Minh trong đêm cuối cùng của Vietnam Idol, tân quán quân của mùa thi năm nay cho rằng cô vinh dự khi được song ca với một diva lớn như Thu Minh. Màn song ca liên hoàn không nghỉ 3 ca khúc của Thu Minh đã khiến nhiều người trầm trồ về sức bền bỉ và năng lượng dồi dào của nữ ngôi sao. 

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-bieu-dien-goodbye-thu-minh-lai-chung-minh-hat-live-con-hay-hon-ban-thu-a164030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.