+Aa-
    Zalo

    Lần đầu đóng phim kinh dị, Suboi bị đánh bầm dập

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Từ một cô gái mạnh mẽ và cá tính, Suboi hóa thân thành cô gái chân quê, mộc mạc và ngây thơ trong bộ phim kinh dị đầu tiên của cô - ‘Đoạt Hồn’.

    (ĐSPL) - Từ một cô gái mạnh mẽ và cá tính, Suboi hóa thân thành cô gái chân quê, mộc mạc và ngây thơ trong bộ phim kinh dị đầu tiên của cô -  ‘Đoạt Hồn’.

    Suboi là một Rapper được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi phong cách cá tính, mạnh mẽ, sẽ tham gia vào phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp. Sinh năm 1990 nhưng Suboi đã sớm khẳng định tên tuổi với nhiều bài hit trong dòng nhạc Rap “Under Ground” (Rap ẩn danh). Từng nhận mình không xinh đẹp lung linh, nhưng chính sự tự tin, lạc quan và tinh thần dám chấp nhận thử thách, bứt phá hết mình đã tạo nên cá tính rất riêng của Suboi.

    Tham gia dự án phim nhựa đầu tiên, Suboi cũng khá là lo lắng và lưỡng lự vì sợ... làm hư phim người ta. Diễn thử với bao nhiêu đèn rọi vào mình và phải tưởng tượng ra không gian, rồi phải nhập tâm, Suboi cảm nhận rất khác với ánh đèn sân khấu và diễn bài hát do chính cô viết. “Đó là một buổi thử vai thú vị”, Suboi tâm sự. Trước giờ Suboi cũng chỉ đóng video ca nhạc nên cô cũng khá hồi hộp. Chính câu chuyện của cô gái trong phim cũng làm Suboi hồi tưởng những nỗi sợ mà chính cô phải đương đầu khi còn ở tuổi mới lớn.

     

    Nhân vật của Suboi là một cô gái có nhiều sự tức giận trong nội tâm, đấu tranh trốn thoát khỏi nhà chứa để về lại quê. Sự tức giận này đối với Suboi không khó diễn, và không cần nói nhiều, chính vì những điều này mà Suboi vui vẻ nhận vai.

     

    Trong bộ phim, cô bị đánh đập, bị bắt đến nhà chứa để làm gái, trong cô lúc nào cũng mang một sự giận dữ muốn thoát ra khỏi cuộc sống hiện tại. Tạo hình của Suboi khác hẳn cô ngoài đời, và lúc nào trong cô cũng có một nỗi buồn chất chứa.

    Suboi tâm sự: “Có lẽ khi mình hiểu được tính chất của nhân vật, và vai trò của họ thì tất cả sẽ trở nên dễ dàng hơn. Dựa vào sự giúp đỡ của đạo diễn và mọi người trong đoàn làm phim để chia sẽ tính cách nhân vật, giúp mình có sự quan sát về xung quanh nên tự tin diễn xuất hơn. Chẳng hạn như Suboi bình thường có tập boxing, nhưng cô gái quê này không thể nào những cú đấm kỹ thuật được nên cũng phải điều chỉnh cho phù hợp nội dung và giữ nguyên hình ảnh nhân vật.".

     
     
     Trong phim Suboi bị đánh đập, bị bắt đến nhà chứa để làm gái, trong cô lúc nào cũng mang một sự giận dữ muốn thoát ra khỏi cuộc sống hiện tại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-dong-phim-kinh-di-suboi-bi-danh-bam-dap-a28862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan