+Aa-
    Zalo

    Lần đầu gặp em trai mới sinh, chị gái 5 tuổi phán một câu khiến cả nhà "choáng váng"

    • DSPL
    ĐS&PL Phản ứng của cô chị 5 tuổi khi gặp em trai vừa mới sinh khiến người lớn ai cũng phải bất ngờ.

    Phản ứng của cô chị 5 tuổi khi gặp em trai vừa mới sinh khiến người lớn ai cũng phải bất ngờ.

    [presscloud]14780[/presscloud]

    Nguồn video: Dailymail

    Các "ông anh bà chị" tí hon thường không thích sự xuất hiện của một thành viên mới bởi chúng đã quen đón nhận mọi tình yêu và sự quan tâm của cả gia đình.

    Mới đây, một cô bé đã bày tỏ thái độ không thèm chia sẻ tình yêu thương với em trai của mình, theo một cách rất hài hước.

    Dailymail đưa tin, bà mẹ Skye Masson (26 tuổi, đến từ Glassgow, nước Anh) vừa hạ sinh một bé trai khỏe mạnh vào ngày 18/2.

    Cả gia đình đều rất vui mừng chào đón thành viên mới này. Tuy nhiên, cô con gái lớn Harper Masson, 5 tuổi lại có một phản ứng khiến ai cũng "đứng hình".

    Ban đầu cô chị tỏ ra không hứng thú khi gặp em trai - Ảnh: Dailymail

    Theo đó, cô bé Harper đã cùng gia đình vào thăm mẹ ở khoa Sản, bệnh viện Đa khoa Miền Nam ở Glassgow (nước Anh) sau khi mẹ Skye Masson sinh em trai Carter.

    Phản ứng của Harper trong lần đầu gặp mặt em đã được dì cô bé, Renèe Shaw ghi lại.

    Thay vì ríu rít vui mừng vì em trai bé bỏng đáng yêu, Harper biểu hiện nét mặt chẳng mấy ấn tượng. Cô bé "soi" em rất kỹ từ đầu đến chân rồi thốt lên: "Nhìn em kìa, chẳng bảnh gì cả!". Câu nói của Harper khiến mọi người trong phòng lúc đó đều sốc.

    Dì cô bé quyết định chia sẻ đoạn clip lên Twitter kèm dòng chú thích: "Mọi người hãy nghe thật kỹ để xem Harper nghĩ gì về em trai mới sinh của mình nhé".

    Nhanh chóng đoạn video đã thu hút hơn 300.000 lượt xem, hơn 13.000 lượt thích. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự "bấn loạn" trước "thần thái" của cô bé 5 tuổi.

    Người dì đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội - Ảnh: Dailymail

    Một người bày tỏ: "Chuẩn mực!". Một độc giả khác tấm tắc: "Dù vậy, bé đã thốt lên điều ấy bằng phong thái vô cùng lịch thiệp".

    Renèe tiết lộ thêm, sau phát ngôn "chất ngất", Harper đã nhanh chóng "phải lòng" cậu em trai. Cô bé nóng lòng chờ lúc mẹ và em xuất viện để được chơi đùa với Carter.

    Harper đã nhanh chóng "phải lòng" cậu em trai - Ảnh: Dailymail

    Chia sẻ về khoảnh khắc thú vị của cháu gái, dì bé cho biết: "Chị gái tôi Skye sinh hôm thứ 3 tuần trước. Tôi đã sốc khi nghe lời nhận xét của Harper về em trai. Skye cũng vậy. Nhưng giờ thì Harper yêu em lắm. Con bé chỉ mong em sớm về nhà".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-gap-em-trai-moi-sinh-chi-gai-5-tuoi-phan-mot-cau-khien-ca-nha-choang-vang-a313091.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan