+Aa-
    Zalo

    Lần đầu gặp, Ngọc Sơn đã "tiên đoán" điều này về Phi Nhung mà sau đó đã trở thành hiện thực

    • DSPL
    ĐS&PL Ngọc Sơn tiết lộ kỷ niệm lần đầu gặp Phi Nhung và từng xao xuyến trước vẻ đẹp của nữ ca sĩ "Bông điên điển".

    Ngọc Sơn tiết lộ kỷ niệm lần đầu gặp Phi Nhung và từng xao xuyến trước vẻ đẹp của nữ ca sĩ "Bông điên điển".

    "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn là một trong những nghệ sĩ Việt góp mặt trong liveshow Bolero "Nhạc tình muôn thuở" sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn TP.HCM vào ngày 26/7 tới. Bên cạnh đó là danh ca Giao Linh, nữ ca sĩ Phi Nhung và nhiều giọng ca trẻ khác.

    Một lần nữa diễn chung với Phi Nhung trong liveshow sắp tới, Ngọc Sơn cảm thấy rất vui và hoài niệm.

    Phi Nhung là người đàn em mà Ngọc Sơn rất quý mến.

    Ngọc Sơn tiết lộ, ngay từ lần đầu gặp Phi Nhung mấy chục năm trước và nghe cô hát lúc chưa nổi tiếng, anh đã nhận định đây sẽ là "giọng ca để đời" của làng nhạc Việt. Và thực tế đã chứng minh lời dự đoán của "ông hoàng nhạc sến" là chính xác. Phi Nhung với giọng ca trời phú đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi ở làng nhạc Việt và trở thành cái tên yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là với dòng nhạc Bolero.

    Trong suốt nghiệp diễn mấy chục năm, Ngọc Sơn và Phi Nhung có nhiều lần đồng hành trong các chương trình âm nhạc, lưu diễn ở khắp các địa điểm trên toàn thế giới. Ngọc Sơn tiết lộ, anh luôn nhường nhịn và thể hiện sự ga lăng trước những nữ đàn em tài năng, lễ phép. Phi Nhung cũng không ngoại lệ.

    Thậm chí, vẻ xinh đẹp của Phi Nhung cũng từng khiến Ngọc Sơn xao xuyến. Tuy nhiên, "anh Ba" cho rằng đó là sự rung động quá thường tình của một người đàn ông trước cô gái xinh đẹp, giỏi giang. Anh cảm mến Phi Nhung và luôn cư xử lịch sự, tử tế nên dù nữ ca sĩ cũng biết về sự yêu mến của anh dành cho cô nhưng cô xem như đây là bí mật của riêng hai người, chưa từng có ai biết.

    Hồi năm 2018, Ngọc Sơn cũng từng chia sẻ chuyện muốn "cưa" Như Quỳnh. Ấn tượng ban đầu của anh với Như Quỳnh cũng cực kỳ sâu đậm bởi trong một lần ghi hình, anh đã được vị đạo diễn giới thiệu hợp tác với Như Quỳnh cùng những mỹ từ như "thiên tài", "một siêu sao xuất hiện", "cực kỳ xinh đẹp",...

    Có thể thấy, Ngọc Sơn không phải chưa từng rung động với những đồng nghiệp khác phái xinh đẹp, tài năng nhưng cho đến nay, khi đã ở vào độ U60 mà anh vẫn cô đơn lẻ bóng.

    Ngọc Sơn vẫn đang độc thân ở tuổi 51.

    Bù lại, sự nghiệp nghệ thuật của Ngọc Sơn vẫn đang hết sức thành công. Có thể nói, hiện tượng "tre già măng mọc" ở showbiz không phải là hiếm và nhiều bậc tiền bối dù có một thời lừng lẫy cũng không thể so sánh được độ nổi tiếng ở hiện tại với lớp nghệ sĩ trẻ đang có nhiều người hâm mộ.

    Tuy nhiên, với "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn thì dường như không có chuyện "hết thời". Trải qua hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn vẫn có chỗ đứng vững vàng trong showbiz, được xem như tượng đài khó vượt qua.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-gap-ngoc-son-da-tien-doan-dieu-nay-ve-phi-nhung-ma-sau-do-da-tro-thanh-hien-thuc-a331843.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan