+Aa-
    Zalo

    Lần đầu kết hợp trên sàn diễn, Hương Giang - H'Hen Niê khiến fan phấn khích cao độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 18/10, show diễn thời trang của NTK Linh San đã chính thức diễn ra, cùng xuất hiện với vị trí vedette, Hương Giang và H'Hen Niê khiến công chúng chú ý với vẻ lộng lẫy

    Tối 18/10, show diễn thời trang của NTK Linh San đã chính thức diễn ra, cùng xuất hiện với vị trí vedette, Hương Giang và H'Hen Niê khiến công chúng chú ý với vẻ lộng lẫy, ấn tượng.

    Xuất hiện nổi bật trên sàn diễn không ai khác chính là hoa hậu H’Hen Niê, không giấu được sự hào hứng nàng hậu chia sẻ: “Cũng khá lâu rồi, Hen mới trở lại với vai trò người mẫu trên sàn runway. Ngày trước toàn mặc đồ của mẹ theo hơi hướng beauty queen, hôm nay lại là một show thời trang nên Hen cũng có phần hồi hộp và lo lắng, nhưng Hen sẽ tận huởng những khoảnh khắc này trên sân khấu.” 

    Nàng hậu hot nhất Vbiz cũng không quên gửi lời chúc đến người mẹ nuôi của mình trên trang cá nhân: Cảm ơn mẹ Linh San, chúc mừng mẹ với đêm diễn và bộ sưu tập thật tuyệt vời! Hen thật sự rất hạnh phúc khi trở lại sàn diễn và đặc biệt hơn là sàn diễn của mẹ yêu.

    Người đẹp đội tóc giả, gắn vương miện với tạo hình nữ thần. 

    Hương Giang cũng là một trong những nàng hậu xuất hiện trên thảm đỏ với vị trí vedette, cô nàng diện chiếc váy đuôi cá ôm sát, tôn lên hết đường cong đồng thời thể hiện thần thái quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

    Các thiết kế mang 2 concept khác nhau. Concept đầu tiên được NTK hướng đến những bộ trang phục ứng dụng. Từ những chiếc váy ngắn sành điệu, trẻ trung và năng động. Những bộ cánh jumpsuit được cách điệu những họa tiết “ngôi sao” điểm nhấn đặc biệt trong show diễn giúp cân bằng được yếu tố thời trang đồng thời mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp.

    Hoa hậu Hương Giang tôn dáng trong thiết kế ôm sát. 

    Các người đẹp cùng nhà thiết kế Linh San (áo đen) chào kết show. Show diễn ra tại buổi trao giải do một tạp chí thời trang tổ chức. Linh San nhận danh hiệu "Nhà thiết kế của năm" trong khuôn khổ chương trình. Đại diện ban tổ chức, bà Trần Nguyễn Thiên Hương cho biết, giải thưởng nhằm vinh danh những người Việt và người nước ngoài, nhân vật tiên phong, tạo xu hướng mới ở các lĩnh vực họ theo đuổi.

    Ảnh: Saostar; VnExpress
    Kiều Trang(T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-ket-hop-tren-san-dien-huong-giang---hhen-nie-khien-fan-phan-khich-cao-do-a297571.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan