+Aa-
    Zalo

    Lần đầu ngồi ghế nóng, Mai Ngô thẳng tay loại học trò Lan Khuê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lan Khuê tức giận khi học trò cũ Mai Ngô 2 lần loại học trò mới trong tập 8 The New Mentor.

    The New Mentor đang bước vào chặng cuối, các thí sinh bắt đầu cạnh tranh khốc liệt hơn qua các thử thách đòi hỏi nhiều hơn tố chất và tư duy của một Mentor.

    Tối 29/9, tập 8 The New Mentor lên sóng đã mang đến nhiều bất ngờ, để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

    Trở lại từ vòng loại, Mai Ngô tiếp tục được Thanh Hằng tin tưởng giao vai trò New Mentor. Thanh Hằng xuất sắc giành chiến thắng trong tập 8, theo đó, Thanh Hằng và Mai Ngô bước vào phòng loại, mỗi người được quyền loại 1 người mẫu. Mai Ngô cũng là người mẫu đầu tiên trong chương trình được ngồi lên chiếc ghế quyền lực. 

    thu thach
    Đội Thanh Hằng giành chiến thắng ở thử thách chính của tập 8 The New Mentor. Ảnh: BTC
    thongmediatap08704
    Mentor Thanh Hằng và người mẫu Mai Ngô trong phòng loại trừ. Ảnh: BTC

    Trong khi đó, 3 đội còn lại đều phải cử người vào vòng loại. Sau khi hội ý, Lan Khuê và Hà Hồ lần lượt đưa Kim Nhung, Lâm Châu, riêng Hương Giang xếp hạng cuối phải gửi đến 2 học trò là Chúng Huyền Thanh và Đỗ Thị Hương Giang.

    vong loai
    Lâm Châu, Kim Nhung, Chúng Huyền Thanh và Đỗ Thị Hương Giang trong phòng loại. Ảnh: BTC

    Quyền loại các đối thủ nằm trong tay mình tuy nhiên Mai Ngô khẳng định sẽ không chơi chiêu thay vào đó sẽ đưa ra những quyết định công tâm nhất để cùng tìm ra một người xứng đáng cho ngôi vị quán quân. 

    Trong phòng loại, các người mẫu lần lượt thể hiện quan điểm của mình, Dược sĩ Tiến đã không đặt bất kỳ một câu hỏi gì, quyết định cứu Hương Giang bởi sự thông minh, phản biện thuyết phục và sẵn sàng nói lên quan điểm của mình. 

    Cùng với đó, Thanh Hằng đã đưa ra một câu hỏi: "Các bạn đang thiếu điều gì khiến các bạn không đủ mạnh để các bạn ngồi vị trí của Mai ngày hôm nay?". Câu trả lời khéo léo của Lâm Châu đã giúp cô giành "tấm vé" an toàn để tiếp tục đồng hành cùng chương trình. 

    Cuối cùng, Thanh Hằng quyết định nói lời chia tay với Chúng Huyền Thanh và Mai Ngô một lần nữa nói loại Kim Nhung.

    thongmediatap08738
    Chúng Huyền Thanh và Kim Nhung bị loại. Ảnh: BTC

    Bất ngờ khi biết được trò cũ 2 lần loại trò mới, Lan Khuê hỏi tức giận hỏi thẳng Mai Ngô: "Em loại Kim Nhung là vì em cảm thấy Kim Nhung xứng đáng ra về hay em nghĩ em loại Kim Nhung thì chị sẽ không nói gì em?" 

    thongmediatap08566
    Lan Khuê tức giận khi Mai Ngô loại thí sinh đội mình. Ảnh: BTC

    Mai Ngô khá bối rối trước lời trách móc của “thầy cũ”, cô mong rằng Lan Khuê sẽ không giận và hiểu cho mình khi đưa ra quyết định này: "Quyết định của em sẽ vì một mục đích lớn hơn cho chương trình." 

    Lan Khuê cho rằng việc loại trừ là việc bình thường nhưng suy nghĩ của Mai Ngô đã khiến Lan Khuê băn khoăn và khá giận học trò cũ của mình. Lan Khuê nghĩ rằng Mai Ngô sẽ sẵn sàng làm tổn thương những người thân thiết và gần gũi với mình: "Em chắc không? Vậy tại sao ở trong thử thách đầu tiên chị nghe các bạn nói em chọn Kim Nhung vì em nghĩ rằng chị sẽ không giận em. Chọn những thành viên của các huấn luyện viên khác thì nguy cơ em bị giận sẽ cao hơn."

    Câu trả lời cho Lan Khuê vẫn còn bỏ ngỏ khi Mai Ngô không nói được suy nghĩ và quan điểm của mình với người thầy đã đồng hành cùng mình suốt nhiều năm, khiến sự việc trở nên căng thẳng hơn. 

    Trước khi ra về, Lan Khuê nói: "Ban đầu em cũng đâu biết là giả định cho nên các sự lựa chọn ban đầu của em cũng chính là suy nghĩ của em rồi. Cho nên chị nghĩ rằng ở giả định hay thực tế thì nó cũng là suy nghĩ thật sự của em". 

    Dứt lời, Lan Khuê cùng các học trò đứng dậy ra về. 

    thongmediatap08698
    Lan Khuê. Ảnh: BTC

    Chứng kiến màn đối thoại căng thẳng của của Lan Khuê và Mai Ngô, Hồ Ngọc Hà thốt lên: "Tình thầy trò liệu có bền lâu", Hương Giang cũng bất ngờ lên tiếng: "Học trò lứa đầu loại học trò lứa 2."

    Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây, trước khi ra về Thanh Hằng cho rằng Hương Giang hiền khi không hỏi lý do cô loại Chúng Huyền Thanh. Đáp lại đàn chị, Hương Giang "thâm thúy" gửi lời cảm ơn khiến Thanh Hằng bất ngờ và thốt lên: "Em phải xem lại cách huấn luyện của em đi."

    Câu nói của Thanh Hằng đã khiến các người mẫu trầm trồ khi ở những tập gần đây team Hương Giang không được đánh giá cao và phong độ của cả team không ổn định. 

    Kết thúc tập 8, đội hình còn lại của 4 đội là: 

    Đội Hương Giang: Đỗ Thị Hương Giang, Vũ Thúy Quỳnh, Nguyễn Thị Trà My.

    Đội Hồ Ngọc Hà: Nguyễn Đình Như Vân, Nguyễn Lâm Châu

    Đội Thanh Hằng: Mai Ngô, Nguyễn Thị Kim Phương, Bùi Tường Vân

    Đội Lan Khuê: Đỗ Thị Thanh Hoa (Pông Chuẩn) và Lê Thu Trang

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-ngoi-ghe-nong-mai-ngo-thang-tay-loai-hoc-tro-lan-khue-a593221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan