+Aa-
    Zalo

    Lần đầu ra mắt, chàng trai trổ tài chặt gà đỉnh cao nhưng dân mạng lại nghĩ ra đủ loại "thuyết âm mưu"

    • DSPL
    ĐS&PL Chặt thịt gà đẹp đã khó, lại còn xếp được thành "tác phẩm nghệ thuật" thế này thì đúng là "chàng trai trong truyền thuyết" thật rồi.

    Chặt thịt gà đẹp đã khó, lại còn xếp được thành "tác phẩm nghệ thuật" thế này thì đúng là "chàng trai trong truyền thuyết" thật rồi. Ấy vậy mà cư dân mạng vẫn "chế" ra đủ "thuyết âm mưu" đầy hài hước.

    Đĩa thịt gà được chặt, xếp đỉnh cao của chàng trai lần đầu ra mắt nhà người yêu. Ảnh: Nguyễn Khắc Phúc/GD&TĐ

    Chặt thịt gà vốn không phải là một công việc quá khó, thế nhưng để chặt làm sao cho miếng thịt gà thật gọn gàng, đẹp mắt, không bị nát, rồi xếp thành một đĩa gà luộc thật hấp dẫn thì không phải ai cũng làm được.

    Thậm chí, công việc chặt thịt gà còn được xem như "thử thách" của nhiều chàng trai, cô gái trong lần ra mắt bố mẹ vợ, bố mẹ chồng tương lai.

    Mới đây, một bức ảnh về màn chặt thịt gà vô cùng xuất sắc được đăng tải trên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng sục sôi về độ nghệ thuật của "tác phẩm" này. Theo thông tin được chia sẻ thì đây là tác phẩm của một chàng trai trong ngày đầu ra mắt bố vợ.

    Đĩa thịt gà được xếp thành hình chú ngựa đang phi vô cùng sống động, các miếng thịt chặt sắc nét. Nói chung, không có từ gì để chê được thành phẩm. 

    Chưa biết rằng bố mẹ vợ tương lai của chàng trai này nói gì, thế nhưng ngay lập tức, tấm hình đã khiến rất nhiều cư dân mạng trầm trồ thán phục trước tài năng bếp núc của "chàng trai trong truyền thuyết" này và sẵn sàng cho luôn điểm 10.

    Một số người còn nghĩ ra những tình huống mới cho tác phẩm này như: khi chặt thịt gà và nhớ ra crush tuổi ngựa hay khi muốn ăn thịt ngựa mà nhà bố vợ chỉ có gà... Cũng có rất nhiều người đòi chủ nhân bức hình chia sẻ cách làm để cùng học tập.

    Bên cạnh đó, cũng có người đùa vui rằng đây là một màn "chữa cháy" do trong lúc chặt thịt gà, chàng trai đã "chẳng may"... ăn mất phần thịt lườn...

    Tuy nhiên, lại có nhiều dân mạng trêu anh chàng, xếp gà thành hình ngựa có phải vì mục đích "đen tối" không: Vừa ra mắt đã tuyên bố ''quất ngựa truy phong'' rồi. Khéo bị bố vợ đánh không trượt phát nào nhé!

    "Anh bày biện vậy là có ý gì? Anh uy hiếp tôi không cho cưới thì anh chị tính cao chạy xa bay đấy phỏng?" bố vợ nói - Một dân mạng hài hước trêu.

    Bố vợ mà tuổi ngựa thì khác nào bảo "con cho bố lên thớt"!

    Dù sao thì, vì lý do gì đi chăng nữa, nhưng chặt và xếp được một đĩa thịt gà như thế cũng rất đáng trầm trồ rồi phải không nào? Các cô nàng hay anh chàng nào chuẩn bị về ra mắt thì hãy học tập thử xem sao nhé!

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-ra-mat-chang-trai-tro-tai-chat-ga-dinh-cao-nhung-dan-mang-lai-nghi-ra-du-loai-thuyet-am-muu-a327898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan