+Aa-
    Zalo

    Lần đầu thấy cô giáo mặc áo dài, cậu bé kháu khỉnh có hành động không ai nghĩ đến

    • DSPL
    ĐS&PL Xem “màn trình diễn” của bé trai, nhiều người hài hước đùa cậu bé quả thực có tố chất của diễn viên tương lai.

    Xem “màn trình diễn” của bé trai, nhiều người hài hước đùa cậu bé quả thực có tố chất của diễn viên tương lai.

    Một cô giáo mầm non mới đây đã chia sẻ đoạn video ghi lại phản ứng của một học trò khi nhìn thấy cô mặc áo dài và trang điểm.

    "Chuyện 20/11 của lớp mình, giờ mới đăng lên. Hôm trước đã dặn ảnh mặc đồ đẹp lên lớp dự lễ cùng cô và các bạn. Chẳng hiểu vì sao được mỗi hôm cô mặc áo dài, ma-ki-dê cho đẹp để rồi ảnh vừa đến cửa ảnh té xỉu vậy nè trời", nữ giáo viên viết.

    Bài đăng của cô giáo. Ảnh: VnExpress

    Theo đoạn video, cậu bé nắm tay mẹ vào tới lớp, nhìn thấy cô giáo mặc áo dài ra đón liền lảo đảo một chút rồi ngã vật xuống sàn khiến người mẹ không khỏi hoảng hốt. Vậy nhưng, chưa đầy vài giây sau, cậu học sinh nhỏ tuổi nhưng láu cá đã tự mình ngồi dậy và đứng lên cười tươi rói, thậm chí còn giang tay múa máy làm trò.

    Sau khi giả vờ té xỉu, cậu học trò lém lỉnh lại tự mình đứng lên như chưa có chuyện gì xảy ra.

    Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút tới 30.000 lượt tương tác vì độ hài hước của bé trai, không ít người còn cho rằng cậu bé là một diễn viên tiềm năng. Có người lại mạnh dạn đoán cậu bé đang thầm cảm mến bạn nữ nào trong lớp nên mới hành động như vậy để gây ấn tượng.

    "Diễn ghê thật, không có người đỡ chắc đại ca u đầu rồi", "Không biết về sau ra sao, nhưng cậu bé có khiếu diễn xuất ghê. Nhìn mà nhớ thời mẫu giáo quá", "Mới nhỏ đã có dấu hiệu biết tương tác với vẻ đẹp của phụ nữ, lớn lên sát gái lắm đây" hay "Xem đi, xem lại hơn 10 lần thấy vẫn vui" là một số lời bình luận từ mọi người. 

    Nhiều phụ huynh còn tranh thủ "tố tội" những cô, cậu nhóc nhà mình, cho rằng nếu không có các thầy cô trông nom giúp thì bản thân họ sẽ đau đầu khi phải "ứng phó" với trò nghịch ngợm của con suốt ngày dài.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-thay-co-giao-mac-ao-dai-cau-be-khau-khinh-co-hanh-dong-khong-ai-nghi-den-a347509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan