+Aa-
    Zalo

    Lần đầu thử sức với truyền hình, Chương Tử Di đã “phải lòng” những ai?

    ĐS&PL Tam hoàng tử Tử Đạm và Dự Chương Vương Tiêu Kỳ là hai người đàn ông khiến Chương Tử Di rung động khi hóa thân thành nhân vật Vương Huyên trong "Thượng Dương Phú".

    Tam hoàng tử Tử Đạm (Dương Hựu Ninh)

    Mở đầu "Thượng Dương Phú", khán giả sẽ được chứng kiến mối tình ngọt ngào của cặp thanh mai trúc mã của Tam Hoàng tử Tử Đạm – Thượng Dương quận chúa Vương Huyên (còn gọi A Vũ, do Chương Tử Di thủ vai).

    Họ lớn lên cùng nhau, có chung nhiều sở thích và đem lòng mến mộ tài năng của đối phương. Đến tuổi trưởng thành, để bảo vệ tình yêu, Thượng Dương quận chúa còn mạnh dạn xin hoàng thượng cho mình từ hôn với thái tử.

    Mặc dù ngầm nhận được sự ủng hộ của hoàng thượng, mối tình này vẫn không thành. Ngay vào thời điểm hoàng thượng chuẩn bị ban hôn cho Tử Đạm – A Vũ, sóng gió bất ngờ ập tới. Thừa tướng (phụ thân của A Vũ) và hoàng hậu (cô mẫu của A Vũ) mượn tay thái tử hạ độc hoàng thượng.

    Ở thời điểm hoàng thượng rơi vào hôn mê, họ ép Tạ Thị (mẫu thân của Tử Đạm) nhận tội và uống thuốc độc tự tử. Để cứu Tử Đạm, A Vũ đành hy sinh hạnh phúc, chấp nhận điều kiện Hoàng Hậu đưa ra là kết hôn cùng Dự Chương Vương Tiêu Kỳ.

    bat mi 2 nguoi dan ong khien chuong tu di say dam tren man anh nho1
    Tam hoàng tử Tử Đạm là thanh mai trúc mã với Thượng Dương quận chúa Vương Huyên.

    Thương xót cho số phận của con gái, Trưởng công chúa đã tính kế giúp Thượng Dương quận chúa và Tam hoàng tử bỏ trốn khỏi kinh thành. Tuy nhiên, vào đêm A Vũ đang dầm mưa đợi chờ, Tử Đạm lại ngẩn ngơ suy nghĩ “nên bỏ trốn cùng tình yêu hay ở lại kinh thành báo thù”. Tới khi Tử Đạm quyết định đi theo tiếng gọi của con tim, A Vũ đã bị Thừa tướng phát hiện và đưa về phủ. Kể từ giây phút đó, mối tình thanh xuân trong lòng A Vũ cũng đã trôi theo cơn mưa.

    Đảm nhận vai diễn Tam hoàng tử Tử Đạm là Dương Hựu Ninh (SN 1982). Anh là diễn viên nổi tiếng của showbiz Đài Loan (Trung Quốc). Năm 2004, anh từng đoạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc tại Kim Mã lần thứ 41 với bộ phim Bầu trời tuổi 17.

    Các tác phẩm ghi dấu ấn có thể kể đến của Dương Hựu Ninh là Kiến quân đại nghiệp, Truy lùng yêu quái 2, Vòng quay hạnh phúc 2, Tân Thiên long bát bộ, Phong thanh, Thiên kim nữ tặc...

    Dự Chương Vương Tiêu Kỳ (Chu Nhất Vi)

    Tiêu Kỳ là võ tướng, xuất thân bần hàn, thường xuyên ở chiến trận nhiều hơn ở nhà nhưng lại là người hòa nhã, lễ độ, không màng danh lợi. Cả cuộc đời chàng chỉ có nguyện vọng duy nhất là giang sơn xã tắc được thái bình.

    Lần đầu tiên chạm mặt A Vũ và Tử Đạm tại lễ Thượng Nguyên, Tiêu Kỳ đã bị Thượng Dương quận chúa thông minh, xinh đẹp, kiêu kì thu hút. Tiêu Kỳ sau đó vô tình trở thành ân nhân cứu mạng nàng 2 lần liên tiếp. Lần đầu tiên là giúp A Vũ và Tử Đạm thoát khỏi vòng vây của thích khách ngay trong lễ Thượng Nguyên. Lần thứ 2 là xuất hiện kịp thời đỡ được A Vũ khi nàng rơi từ trên cao xuống.

    Tuy thầm thương A Vũ nhưng khi Thừa tướng chủ động đến cầu thân một mực đòi gả con gái, Tiêu Kỳ vẫn thẳng thừng từ chối. Bởi lẽ, Tiêu Kỳ lo rằng Thừa tướng sẽ lợi dụng binh lực của mình để mưu phản.

    Đến khi không thể từ chối hôn sự này thêm nữa, Tiêu Kỳ vẫn quyết tâm vạch rõ ranh giới với Thừa tướng. Chính vì thế, chàng đã bỏ ra chiến tuyến ngay trong đêm tân hôn, mặc thê tử của mình bơ vơ trong phủ. Cũng vì hành động này, Dự Chương Vương Tiêu Kỳ đã cảm thấy áy náy trong thời gian dài.

    bat mi 2 nguoi dan ong khien chuong tu di say dam tren man anh nho
    Dự Chương Vương Tiêu Kỳ là người chồng mà Thượng Dượng quận chúa Vương Huyên trao trọn con tim sau khi trưởng thành.

    Về phía A Vũ, nàng ban đầu vốn không hề có thiện cảm với Tiêu Kỳ. Việc bị chàng bỏ rơi ngay trong đêm tân hôn khiến nàng càng tức giận, chán ghét. Tuy nhiên, sau khi trải qua sinh tử cùng nhau, hiểu được tấm lòng của phu quân, A Vũ đã dần mở lòng. Nàng không chỉ ngưỡng mộ sự gan dạ, quả cảm, cơ trí hơn người của Tiêu Kỳ mà còn rung động khi chàng bất chấp hiểm nguy để cứu mình.

    Đối lập với Tam hoàng tử nhu nhược ngày đêm nuối tiếc mối tình xưa, mặc kệ giang sơn xã tắc, Tiêu Kỳ lại là một vị tướng quân oai phong lẫm liệt, vì nước vì dân. Điều này khiến A Vũ càng thêm yêu Tiêu Kỳ, nguyện cùng chàng sánh bước đến cuối cuộc đời dù gian nguy, khổ cực.

    Đảm nhận nhân vật Tiêu Kỳ tướng quân là Chu Nhất Vi (SN 1982, tốt nghiệp khoa Biểu diễn Học viện điện ảnh Bắc Kinh). Chu Nhất Vi là mẫu người đàn ông được độc giả yêu thích nhất năm 1999 do Tinh Đảo Nhật Báo tổ chức.

    Anh từng lọt top 6 vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Tân binh truyền hình (Kim Ưng Chi Tinh) của đài truyền hình Hồ Nam tổ chức năm 2003. Chu Nhất Vi được biết đến qua hàng loạt bộ phim như Thâm lao đại ngục (2006), Không hạng tử (2008), Vũ động càn khôn (2018), Trường An 12 canh giờ (2019)…

    “Thượng Dương Phú” là bộ phim truyền hình đầu tiên Chương Tử Di tham gia. Bộ phim kể về cuộc đời đầy sóng gió của Thượng Dương quận chúa Vương Huyên (A Vũ), phát sóng lúc 17h45 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-thu-suc-voi-truyen-hinh-chuong-tu-di-da-phai-long-nhung-ai-a501162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan