+Aa-
    Zalo

    Lần đầu tiên Nhật Lê công khai "ôm ấp" tình mới kể từ khi chia tay Quang Hải

    ĐS&PL Gần đây thông tin Nhật Lê có bạn trai mới cũng được các "thám tử" mạng không khỏi xôn xao, sau thời gian "úp mở" cuối cùng cô nàng cũng đã khoe ảnh "ôm ấp" tình mới.

    Gần đây thông tin Nhật Lê có bạn trai mới cũng được các "thám tử" mạng không khỏi xôn xao, sau thời gian "úp mở" cuối cùng cô nàng cũng đã khoe ảnh "ôm ấp" tình mới.

    Kể từ sau khi chia tay Quang Hải, lần đầu tiên Nhật Lê công khai hình ảnh bạn trai mới. 

    Chuyện tình năm 17 tuổi của Nhật Lê và cầu thủ Quang Hải luôn nhận được sự chú ý từ cư dân mạng mặc dù cặp đôi đã chia tay.

    Trong khi bạn trai cũ lận đận và tự nhận mình thiếu may mắn trong chuyện tình cảm, hotgirl xứ Quảng tỏ ra vô cùng hạnh phúc và “thả thính” việc sắp kết hôn.

    Để dân mạng khỏi bán tính bán nghi, Nhật Lê sau cùng cũng công khai bạn trai sau thời gian lấp lửng. Trên mạng xã hội, người đẹp đổi hình đại diện sang khoảnh khắc tình tứ cùng nửa kia. Trong ảnh, "tình cũ Quang Hải" gục đầu lên vai bạn trai, mỉm cười hạnh phúc khi người ấy hôn lên trán.

    Nhật Lê gục đầu lên vai bạn trai, mỉm cười hạnh phúc khi người ấy hôn lên trán. 

    Theo đó, dù góc chụp khuất mặt nhưng dựa vào ngoại hình, kiểu tóc, nhiều người hâm mộ cũng nhận ra danh tính anh chàng này, không phải ai xa lạ mà chính là nam chính trong tin đồn hẹn hò của cô nàng dạo gần đây. “Nửa kia” của Nhật Lê là P.T (nicknam là Lô) hiện đang là quản lý của một quán bar ở Đà Nẵng.

    Trên mạng xã hội Instagram, Nhật Lê và bạn trai lại có cách "đánh dấu" nửa kia cực bắt trend khi set ava đôi. Cụ thể, Nhật Lê dùng ảnh chú chuột Jerry còn Lô lại để ảnh chú mèo Tom. Nhìn qua là biết đang yêu đương cực kỳ hạnh phúc.

    Đây cũng là nam chính trong tin đồn hẹn hò gần đây của Nhật Lê.

    Như vậy, sau khoảng 1 năm chia tay Quang Hải, Nhật Lê sau cùng cũng đã công khai tìm được hạnh phúc mới.

    Trước P.T, người đẹp sinh năm 1999 cũng từng có nghi vấn hẹn hò với thiếu gia Harry Hưng vì loạt hình ảnh tình tứ bên nhau. Tuy nhiên, hotgirl 21 tuổi chưa kịp công khai mối tình này thì cặp đôi đã đường ai nhất đi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-tien-nhat-le-cong-khai-om-ap-tinh-moi-ke-tu-khi-chia-tay-quang-hai-a351985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan