+Aa-
    Zalo

    Lần đầu xách hàng hiệu xuống phố, Hoa hậu Đỗ Thị Hà "dìm" chiếc túi Gucci không thương tiếc

    • DSPL
    ĐS&PL Dường như xuất thân là 1 cô nàng giản dị khiến Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa biết tận dụng sự đẳng cấp của chiếc túi Gucci.

    Dường như xuất thân là 1 cô nàng giản dị khiến Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa biết tận dụng sự đẳng cấp của chiếc túi Gucci.

    Đỗ Thị Hà cùng chiếc túi Gucci đắt đỏ.

    Hàng hiệu luôn là công cụ tôn vinh sự trang nhã, đẳng cấp cho người sở hữu và cũng trở thành vật bất ly thân với không ít người là tâm điểm thu hút chú ý của công chúng.

    Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cũng không phải ngoại lệ. 2 tháng sau khi đăng quang, người đẹp xứ Thanh đã tậu được chiếc túi hàng hiệu cho riêng mình. Tuy nhiên, đây là điển hình của trường hợp "phản ứng ngược".

    Chiếc túi Gucci xa xỉ như bị chính chủ nhân của nó "dìm hàng".

    Trong hình ảnh xuống phố mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khéo tạo dáng để khoe chiếc túi xách Gucci Dionysus trị giá 62 triệu đồng.

    Tuy nhiên, việc lựa chọn phong cách ăn mặc đơn giản cùng tông trang điểm như mặt mộc của nàng hậu đã vô tình đánh bay sự sang xịn của chiếc túi đắt đỏ. Hơn nữa, cách tạo dáng và thần thái của người đẹp cũng khiến cả chủ và vật mất đi sự đẳng cấp vốn có.

    Đỗ Thị Hà trước khi đăng quang hoa hậu là cô sinh viên có phong cách ăn mặc giản dị.

    Trước khi đăng quang hoa hậu, Đỗ Thị Hà có phong cách ăn mặc đơn giản đúng chất sinh viên. Dường như xuất thân là 1 cô nàng giản dị khiến Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa biết tận dụng sự đẳng cấp của các món hàng xa xỉ.

    Kỳ Duyên từng bị chê vì lỗi trang phục mà "dìm hàng" chiếc túi Chanel 100 triệu đồng.

    Kỳ Duyên cũng từng bị chê lên chê xuống những ngày mới đăng quang và sở hữu món phụ kiện hàng hiệu đầu tiên của mình. So với Đỗ Thị Hà, Kỳ Duyên còn bạo tay chi hẳn hơn 100 triệu để sở hữu chiếc Chanel Boy nhưng vẫn bị chê "bánh bèo" kém sang. Lần đầu tiên sở hữu những món đồ xa xỉ, khó tránh các nàng Hậu gặp phải tình huống như vậy.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-xach-hang-hieu-xuong-pho-hoa-hau-do-thi-ha-dim-chiec-tui-gucci-khong-thuong-tiec-a354226.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan