+Aa-
    Zalo

    Lần đầu xuất hiện hậu ly hôn, tỷ phú Bill Gates gây chú ý với túi đựng đồ ăn thừa trong kỳ nghỉ cuối tuần với con gái

    • DSPL
    ĐS&PL Một nhiếp ảnh gia đã chụp lại hình ảnh gây chú ý về tỷ phú Bill Gates trong kỳ nghỉ cuối tuần với con gái hậu ly hôn vợ.

    Tối 22/5 vừa qua, nhiếp ảnh gia của Daily Mail đã chụp được hình ảnh về lần xuất hiện công khai đầu tiên của tỷ phú Bill Gates sau tin ly hôn với vợ. Theo đó, ông chủ Microsoft đã dành kỳ nghỉ cuối tuần dùng bữa với cô con gái út Phoebe Gates và bạn trai của cô bé là Chaz Flynn tại nhà hàng Nobu sang trọng ở Mahattan (New York, Mỹ).

    Vị tỷ phú 65 tuổi đã bước vào nhà hàng với bộ trang phục đơn giản đời thường, ngoại hình phần xuề xòa hơn khi không cạo râu.

    ty phu bill gates hau ly hon 1
    Tỷ phú Bill Gates đã dành kỳ nghỉ cuối tuần bên con gái út Phoebe Gates. Ảnh: Backgrid

    Một chi tiết đáng chú ý hơn là cảnh tỷ phú giàu có hàng đầu nước Mỹ vẫn gói đồ ăn thừa mang về sau bữa tối sang trọng với con. Dù bị truyền thông bắt gặp, ông Gates vẫn khá bình thản xách túi đồ và lên xe rời đi. 

    ty phu bill gates hau ly hon 3
    ty phu bill gates hau ly hon
    Tỷ phú hàng đầu nước Mỹ vẫn đóng gói đồ ăn thừa mang về sau bữa tối sang trọng khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Backgrid

    Tới chiều 23/5, tỷ phú Bill Gates kết thúc kỳ nghỉ cuối tuần ở New York của mình. Được biết, kể từ khi ly hôn vợ, ông đã dành phần lớn thời gian cho các con và ít khi xuất hiện trước truyền thông cũng như đưa ra bình luận của mình về các đồn đoán xoay quanh cuộc hôn nhân của ông.

    bill-gates-leaves-nobu-with-a-doggie-bag-following-dinner-with-daughter-phoebe-and-her-boyfriend---daily-mail.mp4

    Tỷ phú Bill Gates rời nhà hàng Nobu cùng con gái. Nguồn: Daily Mail

    Được biết, kể từ khi tuyên bố ly hôn, hàng loạt những tin đồn về chuyện tình cảm của tỷ phú Gates đã được lan truyền, bao gồm việc ông vẫn dành thời gian đi nghỉ với bạn gái cũ mỗi năm, những tuyên bố về hành vi không phù hợp trong thời gian làm việc tại Microsoft cũng như nghi vấn về quan hệ giữa ông và tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein.

    Trong thời gian đó, tỷ phú Mỹ không lên tiếng và cũng không xuất hiện trước truyền thông. Có nhiều nguồn tin cho biết ông đã dành thời gian tại một câu lạc bộ golf độc quyền ở California, nơi ông sở hữu một căn biệt thự riêng.

    ty phu bill gates hau ly hon 4
    Dù đã ly hôn, Bill Gates vẫn đeo nhẫn cưới trên tay. Ảnh: Backgrid

    Về phía bà Melinda Gates, nhiều người cho biết bà đang tận hưởng cuộc sống độc thân sau khi kết thúc cuộc hôn nhân "không thể cứu vãn". Giống như chồng cũ, bà Melinda cũng hoàn toàn giữ im lặng về những đồn đoàn về nguyên nhân ly hôn. Lần mới nhất bà cập nhật tin tức trên Twitter là vào ngày 20/5, khi bà lên tiếng ủng hộ các nhà lập pháp Mỹ hỗ trợ các gia đình, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và cải thiện sức khỏe cộng đồng.

    Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-xuat-hien-hau-ly-hon-ty-phu-bill-gates-gay-chu-y-voi-tui-dung-do-an-thua-trong-ky-nghi-cuoi-tuan-voi-con-gai-a501854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan