+Aa-
    Zalo

    Lan hồ điệp giá hàng chục triệu "đổ bộ" xuống phố đón Tết Canh Tý

    • DSPL
    ĐS&PL Còn chưa đến một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý, trên nhiều đường phố ở Hà Nội xuất hiện các điểm bày bán lan hồ điệp, địa lan, lan vũ nữ phục vụ khách hàng.

    Còn chưa đến một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý, trên nhiều đường phố ở Hà Nội xuất hiện các điểm bày bán lan hồ điệp, địa lan, lan vũ nữ phục vụ khách hàng có nhu cầu chơi tết sớm.

    [presscloud]13969[/presscloud]

    Nguồn: Dân Trí

    Những chậu lan hồ điệp với đủ mức giá khác nhau từ vài trăm nghìn đến hàng chục triệu đồng, được vận chuyển bằng máy bay từ Đà Lạt ra Hà Nội để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Một nhân viên ở cửa hàng chia sẻ, những chậu hoa lan hồ điệp này vừa được vận chuyển bằng máy bay từ Đà Lạt ra đến Hà Nội, sau đó dùng ô tô để chuyển đến địa điểm bày bán được vài hôm nay, thông tin trên báo Dân Trí.

    Chậu lan hồ điệp này có giá hơn 29 triệu đồng. Nhiều người tới xem không khỏi trầm trồ với vẻ đẹp của chậu hoa này. Ảnh: Dân Trí

    Lan Hồ Điệp là một trong những loài hoa quý phái, lộng lẫy và sang trọng cho mọi không gian. Nếu biết cách chăm sóc thì lan Hồ Điệp sẽ nở rất lâu tàn, có thể kéo dài đợt hoa từ 3-4 tháng, thậm chí 6 tháng. Và sau khi hoa tàn, nếu được chăm sóc tốt thì lan Hồ Điệp sẽ khỏe mạnh và sớm ra đợt hoa mới.

    Những chậu hoa nhỏ với mức giá trung bình khoảng vài trăm nghìn, phù hợp với nhiều khách hàng cá nhân.

    Lan Hồ Điệp có tên khoa học là Phalaenopsis sp, là loại lan có hoa lớn, đẹp và bền. Lan Hồ Điệp có màu sắc phong phú từ trắng, hồng, đỏ, vàng, tím… đến các loại lan Hồ Điệp có sọc nằm ngang hoặc thẳng đứng hoặc có đốm to hay nhỏ, không thua kém giống lan nào khác.

    Giống Lan Hồ Điệp có khoảng 70 loài trong đó có 44 chủng loại, mọc từ dãy Hymalaya một châu Á có hơn 20 loài lan ưa nóng có ở các nước Đông Nam Á như bán đảo Mã Lai, Indonesia, Philippine, đông Ấn Độ.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-ho-diep-gia-hang-chuc-trieu-do-bo-xuong-pho-don-tet-canh-ty-a306041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan