+Aa-
    Zalo

    Lan Khuê hé lộ sẽ lên xe hoa trong năm 2018?

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là thông tin được Lan Khuê hé lộ trong buổi họp fan vừa diễn ra khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

    Đây là thông tin được Lan Khuê hé lộ trong buổi họp fan vừa diễn ra khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

    Mới đây, người đẹp Lan Khuê đã tổ chức một buổi họp mặt ấm áp với người hâm mộ nhân dịp đầu năm 2018.

    Tại buổi gặp mặt, Lan Khuê đã bất ngờ hé lộ thông tin sẽ lên xe hoa trong thời gian tới, điều này khiến các fan không khỏi hào hứng và vỡ oà. Mặc dù không biết đây là lời nói đùa, ám chỉ một vai diễn nào đó trong dự án mới hay Lan Khuê sẽ kết hôn thật, tuy vậy đây vẫn là thông tin khiến người hâm mộ cảm thấy háo hức.

    Trước đó, các fan của người đẹp sinh năm 1992 đã có mặt sớm tại địa điểm tổ chức để chuẩn bị chu đáo cho buổi Fan Meeting cũng như chuẩn bị tinh thần để "quẩy" hết mình cùng thần tượng. Ngoài bất ngờ, Lan Khuê còn vô cùng hào hứng khi nhận được tình cảm của khán giả.

    Tại buổi tiệc, chân dài 9X vô cùng xúc động khi xem clip tổng kết về hành trình của mình trong suốt thời gian qua. Đây cũng là món quà bất ngờ mà SuperMeow (FC Lan Khuê) dành tặng cho Lan Khuê. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Lan Khuê quyết định gửi tặng 10 phần học bổng thông qua 10 chú heo đất đáng yêu cho các bạn fan có thành tích học tập tốt.

    Buổi off fan còn có sự xuất hiện của Thu Hiền và Phan Ngân - học trò của Lan Khuê tại 2 mùa The Face Vietnam. Chương trình được bắt đầu bằng thử thách nhảy giữa người hâm mộ và giám khảo là khách mời Quang Đăng – Á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên.

    Tại đây, hai học trò cưng của Hoa khôi Áo dài 2014 cũng không thoát khỏi những thử thách đến từ MC khi phải thực hiện màn đội sách lên đầu để đi catwalk trên nền nhạc chỉ định. Không chỉ vậy, Phan Ngân còn thể hiện khả năng ca hát bằng một đoạn trong ca khúc Mặt trời của em, gây sốt cộng đồng mạng thời gian vừa qua.

    Sau các trò chơi, Lan Khuê xuất hiện trên sân khấu với trang phục năng động, “chiêu đãi" fan bằng màn nhảy vô cùng gợi cảm và bốc lửa kết hợp với vũ đoàn cùng vũ công Quang Đăng. Trong buổi họp fan, đại diện Việt Nam tại Miss World 2015 cũng cho “trình làng” bản Dance cover được đầu tư nghiêm túc của cô với vai trò vũ công cùng Quang Đăng.

    Đúng với tinh thần hội ngộ cùng khán giả, Lan Khuê liên tục tham gia các trò chơi để khuấy động không khí. Khi được hỏi tật xấu của mình, cựu HLV Gương mặt thương hiệu ấp úng và giấu nhẹm vì cho rằng đây là câu chuyện "sống để bụng chết mang theo".

    Cuối buổi tiệc, Siêu mẫu Việt Nam 2013 nhận được chiếc bánh kem có in hình ảnh của mình, đồng thời chia sẻ sẽ cho ra đời tập thứ 4 của chương trình Meow Meow Cook.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-khue-he-lo-se-len-xe-hoa-trong-nam-2018-a215738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan