+Aa-
    Zalo

    Lăn lê bò toài trên sân khấu, Mi-a vượt Hoài Lâm "ẵm" 100 triệu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Lăn lê bò toài trên sân khấu khi hóa thân thành CL - 2NE1 với bài hát I am the best trong tập 5 Gương mặt thân quen, Mi-a đã vượt Hoài Lâm và các đối thủ khác.

    (ĐSPL) – Lăn lê bò toài trên sân khấu khi hóa thân thành CL - 2NE1 với bài hát I am the best trong tập 5 Gương mặt thân quen, Mi-a đã vượt Hoài Lâm và các “đối thủ" giành chiến thắng.

    Tập 5 Gương mặt thân quen 2014 đã lên sóng VTV3 tối 26/4. 6 thí sinh là những nghệ sĩ đã tiếp tục hóa thân vào những nhân vật mới đem lại sự bất ngờ và tiếng cười cho khán giả.

    Khác hẳn với những tuần trước, Mi-A đã có một màn trình diễn đột phá với vũ đạo đẹp mắt khi hóa thân thành CL - 2NE1 với bài hát I am the best. Cô đã phải ngồi suốt 4 tiếng đồng hồ để nhuộm mái tóc đen dài của mình thành màu vàng đẹp mắt. Tiết mục của Mi-A gây hứng khởi cho khán giả vì những động tác, phong thái trình diễn lạ mắt khi cô phải lăn lê bò toài trên sân khấu.

     

     Mi-A đã có một màn trình diễn đột phá với vũ đạo đẹp mắt khi hóa thân thành CL - 2NE1.

    Giám khảo Đức Huy nhận xét ngắn gọn “Sôi động nóng bỏng bắt mắt”, giám khảo Hoài Linh “Nhiệt tình, giống phiên bản gốc”, Mỹ Linh khẳng định “Hôm nay em làm tốt nhất” và “Em đã tạo nên sự phấn khích, hào hứng cho khán giả đây là tiết mục có chất lượng cao” là nhận xét của giám khảo Thành Lộc.

    Tiết mục nhận được những nhận xét ngắn gọn nhưng chất lượng của Mi-A đã giành được số điểm cao nhất từ ban giám khảo 35 điểm đã giúp Mi-A trở thành người chiến thắng trong tập 5. Cô ca sĩ trẻ quá sung sướng vì lần đầu tiên đã thật sự thoát khỏi chính mình để hóa thân thành một người hoàn toàn khác.

    Tiếp tục phải hóa trang thành nữ, chàng ca sĩ Hoài Lâm không khỏi bối rối lần nữa. Nếu như lần trước được làm một Celine Dion sang trọng, quý phái chỉ tập trung vào chất giọng cao vút trong trẻo thì giờ đây Hoài Lâm lại phải vắt óc suy nghĩ để tìm ra một bài hát có vũ đạo tương đối đơn giản để hóa thân thành Đông Nhi với bài hát Khóc.

     

     Hoài Lâm hóa thân thành Đông Nhi với bài hát Khóc.

    Khác xa với những lần hóa thân trước đây, Hoài Lâm xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy công chúa trắng tinh và đôi giày bale xinh xắn. Với khuôn mặt gầy và các đường nét hài hòa trên khuôn mặt, chàng thí sinh đã không khiến ê kíp hóa trang phải vất vả nhiều khi muốn tạo nên những nét nữ tính cho anh.

    Vì giọng hát của Đông Nhi có phần điệu đà, luyến láy rất ngọt nên Hoài Lâm chỉ có thể giả được 70\% giọng hát. Riêng về phần vũ đạo, dù đã cố gắng hết sức nhưng anh khó mà giấu đi được một vài cử chỉ khềnh khoàng của một người nam. Chính điều này đã làm nên một nét rất riêng trong phần trình diễn của anh khiến cả khán phòng đều hồ hởi khen ngơi. 

    Ngay khi tiết mục của Hoài Lâm vừa kết thúc, anh đã bị một nam vũ công minh họa đẩy ngã chúi nhủi ngay trên sân khấu.MC Thanh Bạch lập tức nhận ra ngay đây là một chi tiết hoàn toàn không có trong kịch bản khiến mọi người được một phen cười hả hê. Các giám khảo đều bày tỏ bất ngờ vì cứ tưởng đây là Đông Nhi thật và khen ngợi màn trình diễn của Hoài Lâm.

    Vốn rất sợ những nhân vật nước ngoài nhưng Ngân Quỳnh lại tiếp tục bấm chọn được The Carpenter. Cô quyết định chọn ca khúc Top of the world để trình diễn. Với chất giọng, đột tuổi khi thành công với bài hát và phong thái khá giống nhau Ngân Quỳnh không gặp nhiều khó khăn khi hóa thân thành nữ ca sĩ Karen hát khi được anh trai đệm đàn.

     

     Ngân Quỳnh hóa thân The Carpenter.

    Và người anh trai ấy không ai khác chính là Kyo York, chàng trai Mỹ rất đam mê các bài hát Việt Nam. Màn trình diễn của Ngân Quỳnh và Kyo York rất ăn ý nên nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ khán giả và ban giám khảo.

    Như được thỏa lòng mơ ước, Vương Khang có dịp hóa thân thành nghệ sĩ Thành Lộc trong tiết mục Chuyện thần tiên xứ sở Phù Tang vô cùng độc đáo. Anh xuất hiện trong bộ trang phục Kimono màu sắc với một “khu vườn thu nhỏ” ngay trên đầu. Phong cách trang điểm rất ấn tượng với đôi môi đỏ nhọn nổi bật khiến nhiều khán giả không thể nén được sự thích thú.

    Vương Khang hóa thân thành nghệ sĩ Thành Lộc trong tiết mục Chuyện thần tiên xứ sở Phù Tang.
     Vương Khang cùng Don Nguyễn trổ tài nhái giọng trên sân khấu.

    Bài hát chủ yếu phục vụ cho trẻ nhỏ với ca từ đơn giản, chất giọng trầm ấm không là thử thách quá lớn lao đối với Vương Khang. Anh trình diễn rất tự nhiên từng cử chỉ, nét mặt biều cảm của Thành Lộc trong vai diễn này. Màn trình diễn đáng yêu của anh nhận được rất nhiều sự cổ vũ.

    Thành Lộc cũng ngồi “ghế nóng” giám khảo khách mời trong tập 5. Anh quá nể phục sự bắt chước tài tình của Vương Khang đã phải thốt lên ngay sau khi màn trình diễn kết thúc “Tôi phải cảm ơn Vương Khang vì nhờ có bạn mà tôi mới biết mình khùng đến như vậy”. Câu nói của Thành Lộc lập tức được MC Thanh Bạch bình chọn là câu nói hay nhất trong ngày. Anh tiếp lời “Bạn đã thực hiện tiết mục này với một tâm huyết lớn lao với những chi tiết trên những phục trang quá giống 101\%. Tiết mục của bạn hay quá”.

    Tạm chia tay hình ảnh ca sĩ Ngọc Lan dịu dàng với giọng hát ngọt ngào, Vy Oanh tiếp tục phải giả trai khi hóa thân thành Lý Hải với bài hát Liều thuốc cho trái tim. Để tạo nên một nét đổi mới cho phần trình diễn, Vy Oanh đã đưa hoat cảnh nhỏ thú vị trước lúc trình diễn. Tuy nhiên vì phần hoạt cảnh quá dài đã khiến tiết mục của Vy Oanh bị sao lãng và các giám khảo bắt lỗi.

     
     Vy Oanh tiếp tục phải giả trai khi hóa thân thành Lý Hải với bài hát Liều thuốc cho trái tim

    Vy Oanh cho biết cô cũng đã lựa chọn mãi mới ra bài hát này nhưng quả thật phong cách của anh Hải khác xa với cô rất nhiều. Chất giọng thanh nhạc của Lý Hải khi lên cao rất mạnh, thẳng, vang nên Vy Oanh có phần hơi căng thẳng khi bắt chước theo.

    Tập này, Minh Thuận phải hóa trang già đi 30 tuổi để làm NSND Trần Hiếu. Trong quá trình luyện tập, anh tỏ rõ tài năng giả giọng y hệt nhân vật phải hóa thân. Anh chia sẻ: “NSND Trần Hiếu là một giọng bass trầm rất hiếm hoi của ca nhạc Việt Nam. Thuận cũng cố gắng tập luyện nhiều mới có thể hạ được giọng trầm như thế này”.

     
     Minh Thuận phải hóa trang già đi 30 tuổi để làm NSND Trần Hiếu. 

    Minh Thuận đã rất sáng tạo khi tự mình may một bộ áo đệm bằng mút để thân hình tròn trĩnh như NSND Hiếu. Sự công phu tỉ mỉ của anh khiến cả khán phòng nể phục. Hơn thế nữa, anh đã hy sinh luôn mái tóc của mình để tiết mục hóa trang hoàn hảo nhất. Và quả không phụ lòng người xem, Minh Thuận đã khiến ban giám khảo và cả khán phòng phải vỗ tay tán thưởng.

    Sổ điểm tích lũy của 6 thí sinh hiện nay như sau: Minh thuận dẫn đầu với điểm số cách biệt 189, tiếp theo là Vương Khang 173, Vy Oanh với 170, Hoài Lâm, Mi-A 160 và Ngân Quỳnh 153 điểm.

    Trong tập 6 được phát sóng trên VTV3 lúc 21h15 ngày 3/5, các thí sinh tiếp tục đối mặt với thứ thách mới: Minh Thuận làm nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân, Ngân Quỳnh hóa thân thành Mayumi Istuwa, Vương Khang hóa thân thành nghệ sĩ Trinh Trinh, Hoài Lâm hóa thân thành Khắc Triệu, Mi-A hóa thân thành Katrina Kaif, Vy Oanh hóa thân thành Shakira. 

    Ảnh: Kieng can, Khan Ng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-le-bo-toai-tren-san-khau-mi-a-vuot-hoai-lam-am-100-trieu-a30885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan