+Aa-
    Zalo

    Lan Ngọc - Quán quân Bước nhảy hoàn vũ bất ngờ lên xe hoa?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Vừa mới đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2015 chưa lâu thì trên mạng bắt đầu rò rỉ những tấm ảnh hậu trường cô Lụa trong bộ đồ cưới.

    (ĐSPL) - Vừa mới đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2015 chưa lâu thì trên mạng bắt đầu rò rỉ những tấm ảnh hậu trường cô Lụa trong bộ đồ cưới sang trọng.

    Kể từ khi đoạt giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015, Lan Ngọc chia sẻ cô có khá nhiều sự quan tâm và lời mời từ phim ảnh, quảng cáo, chụp hình, và bất ngờ nhất khi trở thành vedette về triển lãm cưới Marry Wedding Day 2015 tại Tp HCM theo concept Dạ vũ tình yêu vào ngày 13 và 14/6 tới đây tại Grand Palace.

    Trong clip, cô nàng hóa thân thành cô dâu khá kiêu kì không kém phần lãng mạn, đôi khi lại nhí nhảnh ở những tấm ảnh hậu trường.

    Quán quân Bước nhảy hoàn vũ mặc áo cưới mà không có chú rể.

    Tuy nhiên người đẹp đã lên tiếng đây chỉ là một buổi chụp hình.

    Chia sẻ về việc cưới xin, Lan Ngọc cười bảo chắc còn lâu vì giờ cô đang muốn tập trung 100\% cho sự nghiệp diễn xuất sau những tháng ngày thi Bước nhảy hoàn vũ.

    Từ sau khi đăng quang Bước nhảy hoàn vũ Lan Ngọc nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp hình.

    Hình ảnh hậu trường nhí nhảnh của người đẹp.

    Chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng có phải là Daniel - bạn nhảy của cô vì cô từng chia sẻ đang phải lòng anh chàng, thì cô chia sẻ rằng đó chỉ là lời nói vui, trong mắt cô anh chàng chỉ là anh em tốt, còn anh ấy chỉ xem Lan Ngọc là người bạn trai chia sẻ. Cô vẫn thích mẫu người là đàn ông Việt hơn, chững chạc, điềm tĩnh, lắng nghe và thấu hiểu.

    Được biết trong 2 ngày triển lãm có 4 buổi biểu diễn thời trang cưới với các người mẫu nổi tiếng và đêm thứ 2 là đêm Gala, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ làm vedette, sân khấu được đầu tư công phu với các chi tiết bằng thủ công tinh xảo.

    HƯƠNG QUỲNH

    XEM THÊM VIDEO:

    [mecloud]mpsUn8loh0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-ngoc---quan-quan-buoc-nhay-hoan-vu-bat-ngo-len-xe-hoa-a95508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.