+Aa-
    Zalo

    Lan Ngọc, S.T thi nhau công kích Trấn Thành

    • DSPL
    ĐS&PL Trên sân khấu, Trấn Thành "mếu máo" khi bị hai đàn em "mỉa" về ngoại hình, phải quay sang cầu cứu người chơi bên cạnh.

    Trên sân khấu, Trấn Thành "mếu máo" khi bị hai đàn em "mỉa" về ngoại hình, phải quay sang cầu cứu người chơi bên cạnh.

    [mecloud]aNeqZ6putz[/mecloud]

    Gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc & S.T bỗng dính chặt nhau như sam trong mọi sự kiện. Không chỉ cùng đóng phim, Lan Ngọc còn vì bạn đá chéo sân, nhảy múa tưng bừng trong MV của S.T.

    Thân thiết là thế nhưng Lan Ngọc & S.T vẫn quyết định dắt tay nhau tham gia một chương trình truyền hình có Trấn Thành làm MC để đo độ ăn ý. Lan Ngọc tiết lộ nếu xảy ra bất đồng ý kiến, cô và S.T sẽ đánh lộn ngay trên sân khấu để giành quyền chốt đáp án. Riêng S.T lại đề nghị cộng 2 kết quả lại và chia đôi cho công bằng.


    Hớn hở là thế nhưng Lan Ngọc và cả S.T đều bị Trấn Thành thẳng thừng “chèn ép”. Cụ thể, nam MC đã nói thẳng ban tổ chức không nên mời Lan Ngọc và S.T vì “trẻ người non dạ”.

    Tuy nhiên, lỗi không nằm ở Trấn Thành mà do chính Lan Ngọc lẫn S.T khơi mào. Vừa gặp Trấn Thành, Lan Ngọc đã tỏ rõ sự hào hứng vì “được gặp một MC mập ơi là mập như vậy”. Lan Ngọc cho biết: “Dưới quê em tặng người như vầy người ta gọi là tròn lủng lẳng vì hai cái má xệ dài xuống”. S.T tiếp lời: “Anh ấy chỉ tròn mũm mĩm thôi”.



    Ở vòng 1 đi tìm người nhảy pasodoble, Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ: “S.T tham gia Thử thách cùng bước nhảy vì khao khát được biết MC chính của chương trình đó mập như thế nào”. Thậm chí, Lan Ngọc còn tỏ rõ sự khâm phục Trấn Thành vì: “Đi trên 1 đôi guốc độn mà ảnh ngả qua nghiêng lại hay quá!” Đáp trả Lan Ngọc, Trấn Thành dè bỉu cặp diễn viên “mỉa đời”: “Một đứa đầu như râu bắp, đứa còn lại thì ngồi lòi hết xương ra. Hy vọng hai em thua cuộc”.


    Để giải thích cho lời chúc “ác ý” đó, Trấn Thành cho rằng Lan Ngọc & S.T không thể nào qua mặt được cặp đôi già Hồng Đào - Vân Sơn. Ngay lập tức, Lan Ngọc đứng dậy tuyên bố: “Tụi em không chấp nhận vì chơi có chiến lược và đặc biệt là kinh nghiệm chơi với người già”.

    Để chứng minh, Lan Ngọc & S.T xông thẳng trước mặt Vân Sơn - Hồng Đào để hoá thần 2 nữ tỳ, van xin các anh chị hãy niệm tình dung thứ cho mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-ngoc-st-thi-nhau-cong-kich-tran-thanh-a187884.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan