Lan Phương gây ngỡ ngàng vì ngoại hình khác lạ


Thứ 5, 22/01/2015 | 05:04


(ĐSPL) - Nữ diễn viên "Cô Dâu Đại Chiến" ngày càng thay đổi lớn từ trang phục đến cách tranh điểm.

(ĐSPL) - Nữ diễn viên "Cô Dâu Đại Chiến" ngày càng thay đổi lớn từ trang phục đến cách tranh điểm.

Tối qua, diễn viên Lan Phương xuất hiện tại sự kiện Chiếc hộp diệu kỳ với trang phục của NTK Lý Quý Khánh. Cô khiến nhiều người không nhận ra thậm chí bị fans kêu nhầm tên vì mái tóc và trang điểm khác lạ.

Sau chuyến đi công tác tại Mỹ vừa qua, Lan Phương đã thay đổi kiểu tóc và phong cách của mình rất nhiều. Cô cũng không còn xuất hiện cạnh bạn trai tây như mọi khi mà đơn lẻ một mình trong các sự kiện. Khi được hỏi về bạn trai thì Lan Phương lảng tránh và từ chối nói về điều này.

Là một trong những người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên Lan Phương khiến nhiều người nghi ngờ cô đã "Đường ai nấy đi" với bạn trai ngừơi nước ngoài. Không chỉ là diễn viên đa tài, Lan Phương còn sở hữu khả năng dẫn chương trình và ngoại ngữ khá tốt. Chính điều đó đã giúp cô nhận được nhiều lời mời từ các nhãn hàng cho đến sự kiện làm người dẫn chương trình.

Trong năm nay, Lan Phương cũng nhận được nhiều show diễn trên các sân khấu kịch. Bên cạnh đó, cô cũng đang tìm một vai diễn thích hợp để gây ấn tượng với hình ảnh hoàn toàn mới trong lòng khán giả.

Tham gia sự kiện tối qua còn có sự xuất hiện của các ngôi sao khác như: hot girl Tam Triều Dâng, kelly, Quế Vân, Nam Cường, Mc Quỳnh Chi,....

Dưới đây là một số hình ảnh của diễn viên Lan Phương trong sự kiện tối qua:

Lan Phương khiến nhiều người ngỡ ngàng với kiểu tóc và phong cách mới lạ.
Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan trẻ trung với kiểu tóc mới.
Cặp đôi Chi pu - Gil Lê.
Vũ Hoàng Việt và người tình U60.
Hotgirl Tam Triều Dâng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-phuong-gay-ngo-ngang-vi-ngoai-hinh-khac-la-a80399.html