+Aa-
    Zalo

    Lan Phương gửi lời cảm ơn Hồng Đăng, chia tay phim "Thương ngày nắng về"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lời cảm ơn đến ekip Thương ngày nắng về khi bộ phim đóng máy, nữ diễn viên Lan Phương đặc biệt nhắc đến "người chồng" Hồng Đăng của mình.

    Mới đây, Lan Phương chia sẻ cảm xúc về những ngày quay cuối của Thương ngày nắng về 2. Cô tâm sự đoàn phim đã phải ròng rã ghi hình suốt hơn một năm trong thời tiết khá khắc nghiệt để mang đến cho khán giả một tác phẩm truyền hình hấp dẫn. Bên cạnh đó, Lan Phương còn tiết lộ giai đoạn bắt đầu tham gia bộ phim cũng là những tháng ngày cô đối mặt với nhiều áp lực.

    "Bấm máy bộ phim cũng là lúc Phương khởi nghiệp kinh doanh với vô vàn mệt nhọc, khó khăn. Đối diện với hàng ngàn vấn đề mỗi ngày để rồi khi đến phim trường lại là lúc được thoải mái nhất, khi Phương không phải lo nghĩ nhiều nữa mà chỉ tập trung vào một vấn đề của Khánh mà thôi. Khánh trải qua khó khăn rồi mạnh mẽ lên mỗi ngày, cũng là cách Phương bước qua khó khăn và trở nên bản lĩnh hơn trong kinh doanh và trong cuộc sống", nữ diễn viên viết.

    lan phuong gui loi cam on hong dang chia tay phim thuong ngay nang ve3
    (Từ trái sang) Phan Minh Huyền, NSƯT Thanh Quý, Lan Phương và Ngọc Huyền. 

    Lan Phương gửi lời cảm ơn dài toàn bộ ê kíp làm phim, đặc biệt nhắc tới đạo diễn Bùi Tiến Huy, biên kịch Nguyễn Thu Thủy, các diễn viên Ngọc Huyền, Phan Minh Huyền, NSND Lan Hương và NSƯT Thanh Quý. Đặc biệt, cô gửi lời cảm ơn "người chồng" màn ảnh của mình. Không thể tag (gắn thẻ) tên của nam diễn viên Hồng Đăng vì hiện anh đang khóa Facebook cá nhân, cô viết: "Cảm ơn anh Hồng Đăng về những cảnh quay thật nhiều cảm xúc với em". 

    lan phuong gui loi cam on hong dang chia tay phim thuong ngay nang ve1
    Lan Phương không quên nhắc đến bạn diễn Hồng Đăng, người đóng cùng cô nhiều phân cảnh cảm xúc. 

    Theo VietNamNet, những ngày qua Thương ngày nắng về phần 2 phải tiến hành quay gấp gáp những cảnh cuối, cộng với phải quay lại nhiều cảnh phim do kịch bản phải chỉnh sửa vì bị cắt nhân vật Đức. Hồng Đăng sang châu Âu từ giữa tháng 6 vì công việc riêng và sau đó vướng vào lùm xùm đời tư nên không thể trở về Việt Nam.

    Từ tập 40 của phần 2, nhân vật Đức của Hồng Đăng hoàn toàn biến mất, thậm chí còn bị xóa khỏi phần giới thiệu đầu phim. Nhiều tập qua, Đức thi thoảng được nhắc tên mà hoàn toàn không lộ diện. Hình ảnh các ngày quay cuối Thương ngày nắng về cũng hoàn toàn vắng bóng nam diễn viên này.

    lan phuong gui loi cam on hong dang chia tay phim thuong ngay nang ve2
    Gia đình Đức xoăn - Vân Khánh trong Thương ngày nắng về được nhiều khán giả yêu mến. 

    Trước đó, khi thông tin bạn diễn vướng ồn ào gây xôn xao mạng xã hội, Lan Phương từng chia sẻ với báo Thanh Niên: "Tôi cũng biết là anh Hồng Đăng đang đi nước ngoài nhưng không biết là đi nước nào vì chúng tôi ngoài công việc trên phim trường cũng không tương tác, nói chuyện gì nhiều ngoài đời cả".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-phuong-gui-loi-cam-on-hong-dang-chia-tay-phim-thuong-ngay-nang-ve-a544938.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan