Lan Phương hào hứng diện áo dài tham gia Gala Cười


Chủ nhật, 22/02/2015 | 03:28


(ĐSPL) - Nữ diễn viên Lan Phương đã thay đổi kiểu tóc và phong cách nữ tính để chuẩn bị cho vai diễn của mình trong các chương trình xuân dịp năm mới.

(ĐSPL) - Nữ diễn viên Lan Phương đã thay đổi kiểu tóc và phong cách nữ tính để chuẩn bị cho vai diễn của mình trong các chương trình xuân dịp năm mới.

Một năm qua, Lan Phương được đánh giá là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả. Cô hiện đang là một trong những cô "Đào" đắt show diễn nhất hiện nay từ sân khấu kịch cho đến trên màn ảnh.

Lan Phương luôn nắm được thế mạnh của mình và phát huy nó trong từng vai diễn. Khán giả nhờ đến Lan Phương như một trong những nghệ sĩ đa tài với hình ảnh luôn thay đổi từ cô gái xấu xí cho đến một thí sinh với những điệu nhảy cuốn hút ở Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Tổng kết một năm trôi qua, Lan Phương cho biết cô khá hài lòng với những gì mình làm được nhưng bên cạnh đó cô cũng có những mục tiêu chưa được thực hiện. Chính vì vậy, nó càng giúp cô có thêm nhiều động lực để hoàn thiện hơn trong năm Ất Mùi.

Trong năm mới, Lan Phương đã thay đổi kiểu tóc để phù hợp hơn với vai diễn lần này của mình trong chương trình hài cuối năm Gala Cười được tổ chức tại Hà Nội.

Dù cuối năm khá bận rộn với các lịch diễn nhưng Lan Phương vẫn cố gắng thu xếp để tham gia chương trinh này vì đây là dịp để gặp gỡ với các đồng nghiệp khắp mọi miền. Trong chương trình lần này, Lan Phương sẽ tham gia vào một vai diễn đáng yêu và hồn nhiên, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả dịp năm mới.

Chia sẻ về ngày tết của mình, Lan Phương cho biết năm nay cô sẽ nghỉ lễ rất ít và tất cả những ngày còn lại sẽ dành cho việc biểu diễn tại sân khấu kịch Phú Nhuận để phục vụ cho khán giả.

Bên cạnh đó, cô cũng sẽ tiếp tục hoàn thiện vai diễn mới trong các bộ phim truyền hình. Bên cạnh đó, trong năm 2015 Lan Phương thay đổi nhiều hơn về ngoại hình để khá giả có thể thấy được một Lan Phương cá tính hơn và đa dạng từ ngoài đời lẫn trên sân khấu.

Cùng ngắm bộ ảnh áo dài của Lan Phương:

Chuyện làng sao - Lan Phương hào hứng diện áo dài tham gia Gala Cười


Chuyện làng sao - Lan Phương hào hứng diện áo dài tham gia Gala Cười (Hình 2).


Chuyện làng sao - Lan Phương hào hứng diện áo dài tham gia Gala Cười (Hình 3).


Chuyện làng sao - Lan Phương hào hứng diện áo dài tham gia Gala Cười (Hình 4).


Chuyện làng sao - Lan Phương hào hứng diện áo dài tham gia Gala Cười (Hình 5).


Chuyện làng sao - Lan Phương hào hứng diện áo dài tham gia Gala Cười (Hình 6).


Chuyện làng sao - Lan Phương hào hứng diện áo dài tham gia Gala Cười (Hình 7).


Chuyện làng sao - Lan Phương hào hứng diện áo dài tham gia Gala Cười (Hình 8).


Chuyện làng sao - Lan Phương hào hứng diện áo dài tham gia Gala Cười (Hình 9).


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-phuong-hao-hung-dien-ao-dai-tham-gia-gala-cuoi-a84694.html