+Aa-
    Zalo

    Lan Phương mê tít con gái yêu của Thiên Vương MTV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hội ngộ tại một sự kiện, diễn viên Lan Phương bị thu hút bởi cô con gái dễ thương của ca sĩ Thiên Vương, thành viên nhóm MTV.

    (ĐSPL) - Hội ngộ tại một sự kiện, diễn viên Lan Phương bị thu hút bởi cô con gái dễ thương của ca sĩ Thiên Vương, thành viên nhóm MTV.

    Góp mặt tại một sự kiện hôm 5/12, diễn viên Lan Phương có mặt từ rất sớm, cô diện chiếc váy màu đen với hoa văn cách điệu trông rất trẻ trung mà vẫn toát lên vẻ quyến rũ, xinh đẹp. 

    Lan Phương mê tít con gái yêu của Thiên Vương MTV

    Nữ diễn viên bị thu hút bởi cô con gái dễ thương của ca sĩ Thiên Vương, thành viên nhóm MTV. Cô vui vẻ cười đùa và bế bổng con gái của Minh Vương lên hôn má. Bố con Thiên Vương cũng nhận được nhiều sự quan tâm và xin chụp ảnh chung của quan khách tham dự.

    Cũng trong sự kiện, Lan Phương tay bắt mặt mừng khi gặp lại MC Thanh Thảo Hugo.Đều là phụ nữ nên bộ ba Lan Phương, Thanh Thảo Hugo và Mỹ Uyên đều khá hứng thú với sự kiện liên quan đến chăm sóc tóc và làm đẹp này.

    MC Thanh Thảo sau khi sinh trông cô vẫn còn khá mũm mĩm, tuy nhiên “bà mẹ hai con” cho biết mặc dù chưa giảm cân như mong muốn nhưng sức khỏe cô khá tốt sau khi sinh nở.

    Trong khi đó, diễn viên Mỹ Uyên đơn giản trong bộ đầm trắng mộc mạc. 


    Photo: Khoa Nguyễn DK

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-phuong-me-tit-con-gai-yeu-cua-thien-vuong-mtv-a72712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan