Lấn sân sang làm MC gameshow, S.T Sơn Thách đem cả "vựa muối" đến cho khán giả


Thứ 7, 03/10/2020 | 07:10


Cùng sự kiện

Bí Kíp Vàng mùa 2 quay trở lại với những kiến thức xoay quanh các vấn đề, kinh nghiệm và bí quyết trong cuộc sống thường nhật.

Bí Kíp Vàng mùa 2 quay trở lại với những kiến thức xoay quanh các vấn đề, kinh nghiệm và bí quyết trong cuộc sống thường nhật.

S.T Sơn Thạch đảm nhận vai trò MC cho Bí Kíp Vàng mùa 2.

Khép lại thành công của Bí Kíp Vàng mùa một, công ty Đông Tây Promotion tiếp tục cho ra mắt mùa mới với những kiến thức xoay quanh các vấn đề, kinh nghiệm và bí quyết trong cuộc sống thường nhật. Chương trình “Bí Kíp Vàng” mùa 2 với mục tiêu mang đến cho khán giả nhiều góc nhìn mới, thực tế và hoàn chỉnh hơn từ nhiều thế hệ khác nhau về các chủ đề như sức khỏe, xã hội, văn hóa, bí quyết làm đẹp hay kinh nghiệm du lịch,...

Một điều tiếc nuối không thể không nhắc tới trong chương trình “Bí Kíp Vàng” mùa 2, MC Việt Hương là người dẫn dắt chương trình ở mùa đầu đã chính thức nói lời tạm biệt.

Tiếp nối công việc “cầm cân nảy mực” này của nữ nghệ sĩ, sẽ là sự xuất hiện của nam ca sĩ trẻ tuổi, đa tài, nổi danh với cái tên “hoàng tử gameshow”, không ai khác chính là S.T Sơn Thạch.

S.T Sơn Thạch - cựu thành viên 365 lừng lẫy một thời, là một ca sỹ tài năng và cũng không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt.

Bước ra khỏi cái bóng lớn, S.T bắt đầu con đường hoạt động nghệ thuật của riêng mình. Nhờ vào kỹ thuật vũ đạo điêu luyện, tinh thần làm việc, học tập nghiêm túc, S.T tỏa sáng và trở thành Nam vương đầu tiên trong một chương trình truyền hình. Trong thời gian đủ lâu để trau dồi học hỏi, S.T Sơn Thạch tham gia thường xuyên các chương trình truyền hình, được người hâm mộ ưu ái đặt tên cho chàng ca sỹ với biệt danh “hoàng tử gameshow”.

Không chỉ vậy, với vẻ ngoài đẹp trai đi liền với lượng kiến thức sâu rộng, đạt nhiều giải thưởng trong gameshow đã khiến S.T nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía công chúng.

Thoát ra khỏi hình tượng anh chàng nhút nhát, S.T Sơn Thạch tham gia nhiệt tình và đầy dí dỏm trong Ơn Giời! Cậu Đây Rồi, Nhanh như chớp, Kỳ Tài Thách Đấu… Với vẻ ngoài hiền lành và ít nói, ít ai biết rằng S.T là một người rất hoạt ngôn và tràn đầy năng lượng.

Và sắp tới đây, khán giả sẽ được gặp lại anh trong vai trò là người dẫn chương trình, tiếp nối đàn chị Việt Hương. Chính nhờ sự nhạy bén, thông minh và sở hữu khối lượng kiến thức sâu rộng, chàng

MC “mới toanh” này hy vọng đem lại nhiều điều mới lạ trong mùa mới của Bí Kíp Vàng.

Hoa Vũ 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-san-sang-lam-mc-gameshow-st-son-thach-dem-ca-vua-muoi-den-cho-khan-gia-a341179.html