+Aa-
    Zalo

    Lần theo mùi lạ ở bãi biển, nhóm người phát hiện điều rùng rợn, cảnh sát lập tức điều tra

    • DSPL
    ĐS&PL Ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc trên bãi biển, nhóm du khách tò mò tìm quanh, không ngờ thấy thứ “rợn tóc gáy”.

    Ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc trên bãi biển, nhóm du khách tò mò tìm quanh, không ngờ thấy thứ “rợn tóc gáy”.

    Theo tờ Bangkok Post, sự việc kinh hoàng xảy ra vào hôm 4/7/2017 tại bãi biển Lamai nằm trên đảo Koh Samui, Thái Lan. Vào thời điểm đó, các du khách đang tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trên bờ biển đầy nắng bỗng ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ đâu đó.

    Sau một hồi đi tìm, một trong số những du khách phát hiện một mẩu vải thò lên từ dưới lớp cát. Một số người thấy vậy tiến tới xem thử rồi tá hỏa nhận ra phía dưới chính là thi thể người. Nhóm du khách ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát.

    Cảnh sát tới hiện trường, đào thi thể bị vùi dưới cát. Ảnh: Viral Press/ Daily Mail

    Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nhóm du khách và người dân vây quanh xem không khỏi rùng mình run sợ khi chứng kiến cảnh sát đưa thi thể ra khỏi hố cát sâu khoảng 1m và chuyển tới một chiếc xe đậu gần đó.

    Nạn nhân được xác định là bà Lucy (50 tuổi), một người vô gia cư làm nghề massage trong khu vực. Vào thời điểm được tìm thấy, trên người nạn nhân có một vết đâm ở bụng. Cảnh sát cho rằng thi thể bà Lucy đã bị chôn dưới cát khoảng 3 ngày sau khi bị sát hại.

    Bà Lucy đã sống trên đảo Koh Samui (Thái Lan) được 15 năm. Ảnh: Viral Press/ Daily Mail

    Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại, bà Lucy được nhìn thấy lần cuối khi đang đi dạo trên bãi biển vào khoảng 22h tối hôm 1/7/2017. Chia sẻ với tờ Bangkok Post, cảnh sát cho biết họ nghi ngờ bà Lucy đã bị cướp vì chiếc dây chuyền vàng bà đeo trên cổ đã biến mất khi thi thể bà được tìm thấy.

    Qua quá trình điều tra, cảnh sát xác định được nghi phạm, là một người đàn ông Malaysia có tên Ao. Nghi phạm làm việc cho cửa hàng cho thuê du thuyền ở bãi biển Lamai. Tuy nhiên, vào lúc nhóm du khách phát hiện thi thể bà Lucy, Ao được cho đã rời đảo Koh Samui, trốn chạy sang Myanmar.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-theo-mui-la-o-bai-bien-nhom-nguoi-phat-hien-dieu-rung-ron-canh-sat-lap-tuc-dieu-tra-a354723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan