+Aa-
    Zalo

    Lần thứ 2 đánh bại Nhật Bản, bóng chuyền nữ Việt Nam làm nên lịch sử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trưa nay 28-5, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam một lần nữa đánh bại tuyển nữ Nhật Bản để lần đầu tiên giành vị trí thứ năm ở Giải bóng chuyền nữ châu Á 2015

    (ĐSPL) - Trưa nay 28-5, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam một lần nữa đánh bại tuyển nữ Nhật Bản để lần đầu tiên giành vị trí thứ năm ở Giải bóng chuyền nữ châu Á 2015.

    Trong ván đấu đầu tiên, hai đối thủ giành giật từng điểm một. Có thời điểm các cô gái Việt Nam bị tuyển nữ Nhật Bản dẫn trước đến 4 điểm nhưng vẫn kiên trì bám đuổi để gỡ hòa 18-18. Sau đó, tuyển nữ VN đã ghi liền hai điểm để vượt lên dẫn 20-18, 23-21 rồi xuất sắc giành chiến thắng 25-23.


    Bóng chuyền nữ Việt Nam lần thứ 2 đánh bại Nhật Bản.

    Sang ván thứ hai, sự nôn nóng đã xuất hiện bên phía các cô gái trẻ Nhật Bản khiến họ liên tục bị dẫn điểm với khoảng cách xa 10-5, 12-6, 15-8…20-15 để rồi để thua với tỷ số 25-17. Ván đấu thứ ba, thế trận đảo chiều khi tuyển nữ Nhật Bản bất ngờ vùng lên mạnh mẽ, liên tục dẫn trước với khoảng cách 5 hoặc 6 điểm và giành chiến thắng 25-21.

    Tuy nhiên, sang ván thứ 4, các cô gái Việt Nam đã chơi xuất sắc để giành chiến thắng 25-19 sau khi liên tục dẫn điểm và thắng chung cuộc 3-1.

    Chiến thắng này cũng giúp tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử đoạt vị trí thứ năm ở Giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á. Trước đó, tuyển nữ Việt Nam đã bất ngờ đánh bại Nhật trong ngày khai mạc giải hôm 20/5 với tỷ số 3-2.
    [mecloud]gOP1LXmLlB[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-thu-2-danh-bai-nhat-ban-bong-chuyen-nu-viet-nam-lam-nen-lich-su-a96234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.