+Aa-
    Zalo

    Lần thứ 2 liên tiếp vắng mặt, tương lai Văn Lâm mờ mịt tại Muangthong United?

    • DSPL
    ĐS&PL Đặng Văn Lâm không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Muangthong United 2 vòng liên tiếp ở Thai League.

    Đặng Văn Lâm không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Muangthong United 2 vòng liên tiếp ở Thai League.

    Văn Lâm tiếp tục không được đăng ký thi đấu - Ảnh: MUANGTHONG UNITED

    Thủ môn Đặng Văn Lâm không góp mặt trong danh sách đăng ký của Muangthong United trong trận hòa 2-2 trên sân Bangkok United tại vòng 16 Thai League. Somporn Yos là người trấn giữ khung thành còn Korrakot Pipatnadda là thủ môn dự bị.

    Đây là vòng đấu thứ hai liên tiếp ở Thai League, Đặng Văn Lâm không xuất hiện trong danh sách đăng ký của Muangthong United. Hồi cuối tuần trước, HLV Mario Gjurovski đã giải thích việc thủ môn sinh năm 1993 vắng mặt là vì “lý do sức khỏe”.

    Sau trận hòa 2-2 với Bangkok United tối 26/12, HLV Mario Gjurovski thậm chí còn tỏ ra hài lòng với lực lượng hiện có của Muangthong United, cho dù đội này đang vắng thủ môn Đặng Văn Lâm.

    HLV Gjurovski nói: "Tôi tự hào rằng các cầu thủ hiện có của tôi, nhất là các cầu thủ trẻ đã thể hiện tinh tinh thần đấu rất tốt, giúp chúng tôi giành điểm".

    Có thể tôi không hài lòng với 2 bàn thua, vì nó đến quá dễ dàng. Nhưng nhìn chung, tôi tự hào về các cầu thủ của tôi" - HLV người Macedonia nói thêm.

    Điều đáng nói là trong thời gian mà thủ môn Đặng Văn Lâm không được đăng ký trong danh sách thi đấu của Muangthong 2 vòng đấu gần đây nhất, có tin đội chủ sân SCG đang liên hệ với thủ thành của đội tuyển Thái Lan là Kawin.

    Thủ môn Kawin vừa chấm dứt hợp đồng cho mượn ở CLB Sapporo (Nhật Bản), đã trở về Thái Lan, và đang là mục tiêu săn đuổi của các đội bóng thuộc Thai-League.

    Kawin chính là người cũ của Muangthong, anh rời đội bóng này năm 2018, để sang Bỉ khoác áo CLB OH Leuven, sau đó được đội bóng Bỉ đem cho Sapporo mượn.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-thu-2-lien-tiep-vang-mat-tuong-lai-van-lam-mo-mit-tai-muangthong-united-a350746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan