+Aa-
    Zalo

    Lan tỏa thông điệp bảo vệ động vật hoang dã với dự án “Bẫy Đỏ” của sinh viên trường Báo 

    • DSPL
    ĐS&PL Dự án nhằm thay đổi hành vi của mọi người về việc sử dụng các sản phẩm trái phép từ động vật hoang dã đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ các bạn trẻ trên khắp cả nước.
    anh 1 giao dien cua fanpage bay do
    Giao diện của fanpage Bẫy Đỏ

    Bẫy Đỏ là dự án truyền thông do nhóm sinh viên lớp Quan hệ Chính trị & Truyền thông quốc tế K39 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực hiện. Dự án ra đời với mục đích kêu gọi các bạn trẻ cùng chung tay hành động để bảo vệ động vật hoang dã; truyền tải thông điệp chính của dự án “Động vật hoang dã không phải là hàng hóa bán buôn” đến công chúng, hướng đến mục tiêu giảm thiểu nhu cầu sử dụng các sản phẩm trái phép từ thú rừng, đẩy lùi nguy cơ săn bắt, buôn bán và góp phần ngăn chặn nguy cơ tuyệt chủng của các loài động vật quý hiếm tại Việt Nam. 

    Video rap viral của dự án

    Tối ngày 11.12 vừa qua, trên fanpage Bẫy Đỏ đã đăng tải một video rap về thực trạng buôn bán trái phép các sản phẩm từ động vật hoang dã của con người hiện nay. Tận dụng được sự thịnh hành của thể loại nhạc này kết hợp với ý tưởng sáng tạo, ngôn từ sắc bén, bài rap đã nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi vàsự đồng tình, hưởng ứng của đông đảo các bạn trẻ khắp mọi miền Tổ quốc. 

    Bên cạnh đó, Ban tổ chức dự án cũng đã phát động sự kiện gây quỹ online với sự đồng hành của Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên ENV để góp phần ngăn chặn các vi phạm về động vật hoang dã nói riêng và bảo tồn đa dạng sinh học ở Việt Nam nói chung. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo nên những giá trị nhân văn tốt đẹp, lan toả tình yêu thương các loài thú rừng trong cộng đồng.

    anh 2 thong tin cua hom quy online
    Thông tin của hòm quỹ online

    Bạn Lê Thanh Thư – Trưởng dự án chia sẻ: “Ban đầu khi mới bắt tay vào thực hiện dự án, chúng mình cũng gặp khá nhiều khó khăn vì không thể gặp nhau trực tiếp và mọi việc đều phải lên kế hoạch rồi triển khai online. Đội ngũ Ban tổ chức cũng chưa có kinh nghiệm thực để chạy dự án. Tuy vậy, mọi người đều cố gắng thực hiện tốt vai trò của mình và góp một phần nhỏ công sức giúp ích cũng như để lại được những giá trị tích cực cho cộng đồng. Chúng mình rấtmong dự án sẽ tiếp tục được đón nhận, ủng hộ, sẻ chia và lan tỏa trong thời gian tới.” 

    Phương Linh, Minh Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-toa-thong-diep-bao-ve-dong-vat-hoang-da-voi-du-an-bay-do-cua-sinh-vien-truong-bao-a522286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.