"Làng bồ nhí" của các đại gia Trung Quốc


Thứ 4, 14/10/2015 | 03:18


(ĐSPL) - Các đại gia Trung Quốc đang có xu hướng đưa nhân tình ra nước ngoài sinh sống để che mắt gia đình, và họ đã góp phần hình thành nên "làng nhân tình" tại Mỹ.

(ĐSPL) - Các đại gia Trung Quốc đang có xu hướng đưa nhân tình ra nước ngoài sinh sống để che mắt gia đình, và họ đã góp phần hình thành nên "làng nhân tình" tại phía Nam California, Mỹ.

Báo Trí thức trẻ đưa tin, không ai thống kê được hết mỗi ngày có bao nhiêu tin tức về những vụ đánh ghen hay vạch mặt nhân tình của chồng trên các trang báo chí, thậm chí đã có những vụ án đẫm máu xảy ra chỉ vì những cô nhân tình này khiến cho biết bao gia đình phải lâm vào cảnh nhà tan cửa nát.

Để tránh các cuộc va chạm xảy ra, hàng loạt đại gia đã chọn khu vực phía Nam bang California, Mỹ là điểm đến lý tưởng. Bởi vì ngày càng có nhiều "đệ nhị phu nhân" chuyển tới đây sinh sống, nên khu vực ngoại thành có phong cảnh tuyệt đẹp này đã trở thành "làng nhân tình" của người Trung Quốc.

Rowland Heights nằm ở phía Nam California, cách Los Angeles nửa giờ đi xe với dân số 49.000 người, trong đó 1/3 là người Trung Quốc di dân. Nơi đây được xem là "phố Trung Quốc" mới nổi ở California với những tấm biển quảng cáo, biển hiệu, siêu thị hay quán ăn viết đầy tiếng Hoa. Những ngôi nhà ở Rowland Heights hầu hết đều được liệt vào dạng cao cấp với diện tích hàng trăm mét vuông gồm có 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời... và các trang thiết bị hiện đại trị giá cả trăm nghìn USD. 

Một biệt thự của đại gia Trung Quốc mua cho bạn gái ở khu Arcadia. (Ảnh: Trí thức trẻ).

Được biết, khi các đại gia Trung Quốc đến đây xem nhà, chỉ cần vừa mắt là họ sẽ lập tức gọi người đến thiết kế lại toàn bộ nội thất và thanh toán đầy đủ cho chủ nhà bằng tiền mặt. Sau đó các cô nhân tình sẽ xuất hiện tại đây dưới danh nghĩa quản gia. Họ là những người kín đáo, ít lộ diện vào ban ngày nhưng lại rất hào phóng và chi tiêu mạnh tay.

Cư dân trong ngôi làng này đại đa số là tình nhân của những đại gia Trung Quốc. Những vị "đệ nhị phu nhân" sống trong các dinh thự dưới danh nghĩa quản gia. Những người phụ nữ này rất ít lộ diện vào ban ngày, thế nhưng họ khá được lòng hàng xóm láng giềng vì luôn chi tiêu mạnh tay trong mọi việc và tỏ ra cực kỳ hào phóng với mọi người.

Ngoài ra, còn một nơi khác cũng được biết đến như một "làng nhân tình" của người Trung Quốc là Arcadia cũng nằm ở phía Nam California. Một nhân viên của công ty bất động sản khi dẫn phóng viên đi thăm thú nơi đây đã tiết lộ: "Những người mua nhà ở Arcadia đa số là đại gia Trung Quốc và họ luôn thanh toán bằng tiền mặt."

Arcadia vốn là khu ngoại thành điển hình ở Mỹ, tốc độ phát triển chỉ ở mức bình thường, thế nhưng vài năm gần đây, từ khi người Trung Quốc ồ ạt kéo đến, vùng đất này đã được thay da đổi thịt với hàng loạt biệt thự xa hoa, những chiếc siêu xe đắt tiền xuất hiện đầy trên đường phố...

Tất nhiên không phải toàn bộ cư dân sinh sống ở những "làng nhân tình" này đều là "người thứ 3", ngoài ra còn có những gia đình người Trung Quốc chuyển đến đây để tiện bề chăm lo cho việc học hành của con cái hoặc những người di dân...

"Làng bồ nhí" nhan nhản giữa lòng thành thị của Trung Quốc

Ngoài việc "giấu người tình tại nước ngoài. Nhiều "làng bồ nhí" cũng được hình thành tại ngay chính Trung Quốc.

Báo Dân Việt dẫn tin, tổ hợp chung cư cao cấp mà Mei đang sống có đầy những cô nàng bồ nhí.

Các cô nhân tình thường có xu hướng thuê hoặc mua nhà ở cùng một khu vực để dễ bề kết nối với nhau. Những người phụ nữ này còn trẻ, không có công ăn việc làm cụ thể, thường tụ nhau lại để cùng giết thời gian rỗi, buôn chuyện và mơ mộng về tương lai.

Họ cùng nhau tạo thành những "ngôi làng bồ nhí" giữa lòng các thành phố ở Trung Quốc. Các tiệm làm tóc, làm móng, massage chân, quần áo, đồ uống mọc lên như nấm xung quanh các khu "làng bồ nhí" này.

Nhiều người trong số này đến từ nơi trên khắp Trung Quốc, là bồ nhí của các doanh nhân hoặc quan chức của Hong Kong lẫn đại lục. Một số bắt đầu bằng nghề tiếp viên karaoke như Mei, một số làm việc ở quán massage, thậm chí có cả sinh viên đại học.

Mỗi cô bồ đều được chu cấp cả nghìn đô mỗi tháng để tiêu xài.

Đa phần các cô chọn "nghề" này bởi nếu đi làm, khả năng kiếm vài nghìn USD một tháng là điều không tưởng với các cô gái này.

Tình dục là một yếu tố quan trọng trong mối quan hệ này nhưng thêm với đó các cô cũng cần phải giữ mức độ khăng khít với tình nhân.

Mei và "chú người tình" của cô thường liên lạc với nhau qua các phần mềm như WeChat hoặc QQ.

Các cô bồ ở đây rỉ tai nhau bí kíp: "Nếu muốn được ăn sung mặc sướng thì hãy trở nên xinh đẹp, ngoan ngoãn nhưng đừng đè đầu cưỡi cổ tình nhân, cứ trẻ trung nhưng đừng ngây thơ quá".

Điều đặc biệt là các cô bồ trong "khu làng" này tự nhận xét, họ không phải là những "kẻ thứ ba" xen vào hạnh phúc của gia đình người khác. Họ không bắt tình nhân phải bỏ vợ để lấy mình hay tỏ ra ghen tị với người vợ ở nhà của tình nhân.

Mei tự nhận là "bạn gái" của nhân tình và gọi người này khi là "anh", là "người đàn ông của tôi" nhưng tuyệt nhiên không bao giờ gọi ông là "chồng".

Mei biết có nhiều nguy hiểm khi cô quyết định trở thành "phòng nhì" của người khác.

"Tôi có thể bị đánh, bị lăng nhục giữa chốn đông người nếu như vợ anh ta tìm ra tôi nhưng có lẽ đây là những gì tốt nhất mà tôi có thể làm được cho bản thân minh bây giờ". "Đây là một cách tiết kiệm tiền tốt, khi đã kiếm đủ tiền, tôi sẽ về nhà và cưới một anh chàng nào đó, rồi bắt đầu kinh doanh riêng".

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-bo-nhi-cua-cac-dai-gia-trung-quoc-a114854.html