Làng hài mở hội: Ca sĩ dân ca Lê Như lấn sân làm diễn viên hài


Thứ 6, 05/08/2016 | 22:39


(ĐSPL) - Do sự thoái trào của tấu hài, các sân khấu dần đóng cửa, lứa đàn em của Bảo Trí, Mai Dũng buộc phải tìm kiếm thêm cơ hội công việc ở các lĩnh vực khác.

(ĐSPL) - Do sự thoái trào của tấu hài, các sân khấu dần đóng cửa, lứa đàn em của Bảo Trí, Mai Dũng buộc phải tìm kiếm thêm cơ hội công việc ở các lĩnh vực khác. Tuy nhiên, với niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, họ vẫn quyết bám nghề và tìm kiếm thêm những cơ hội tại sân chơi Làng Hài Mở Hội.


Với câu cửa miệng “Thôi kệ, cười trước đã”, các thành viên Đại Gia Đình đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hài vui nhộn, cười nghiêng ngả, Đại Gia Đình là một trong sáu đội chơi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả sau hai đêm tranh tài của bảng B Làng Hài Mở Hội.

Bộ tứ thành viên đội Đại Gia Đình gồm Lê Như, Tiểu Phương, Hoàng Quân, Minh Quốc vốn là những bạn bè thân thiết gắn bó với nhau khi còn là thành viên của các nhóm hài Bảo Trí – Kim Tuyết, Mai Dũng biểu diễn hàng đêm tại các tụ điểm hài trước đây như: Champa, Điểm hẹn Sài Gòn, sân khấu 126, Nam Quang, Trống Đồng...

Đến khi tấu hài thoái trào, mỗi thành viên lại tìm một công việc riêng: người đi hát, người làm trợ lý đạo diễn, người lồng tiếng phim, người lập gia đình... Nhưng điểm chung là niềm yêu thương sân khấu và ngọn lửa nghề trong họ vẫn chưa khi nào nguội tắt.


Bốn mảnh ghép của đội Đại Gia Đình đều sở hữu những thế mạnh riêng như: Tiểu Phương lợi thế ngoại hình chuyên trị các vai tính cách, Minh Quốc năng động, có nhiều ý tưởng sáng tạo, Hoàng Quân đa năng trong việc hóa thân. Riêng Lê Như không chỉ là một diễn viên, cô may mắn được trời phú cho giọng ca truyền cảm ngọt ngào, hiện cô là ca sĩ được yêu thích trong dòng nhạc dân ca, trữ tình.

Lê Như.

Trong năm 2015, Lê Như được khán giả nhớ đến và nhận được sự đánh giá cao từ nhiều bậc anh, đàn chị trong nghề khi thể hiện khả năng nhập vai xuất thần với tuyến nhân vật phản diện trong phim “Ôsin nổi loạn” bên cạnh NSND Ngọc Giàu, Thanh Thủy, ca sĩ Phương Thanh... Cô hiện còn là một trong bốn tuyến nhân vật chính của chuỗi phim sitcom hài “Thánh phán” cùng nghệ sĩ hài Anh Vũ, Bảo Trí, My Trần.


Tham gia cuộc thi hài nhưng lại chọn tên Đại Gia Đình, các thành viên trong đội chia sẻ, đây không đơn thuần là danh xưng, thương hiệu để khán giả nhớ đến mà còn là mục tiêu nhắc nhở mọi người gắn kết với nhau, để có thể cùng nhau vượt qua từng đêm thi đầy thách thức của Làng Hài Mở Hội.

Đại diện Đại Gia Đình, đội trưởng Lê Như bày tỏ: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia gameshow nên còn nhiều bỡ ngỡ. May mắn là đội nhận được sự tư vấn, hỗ trợ và động viên rất nhiều từ các anh chị trong nghề như nghệ sĩ: Bảo Trí, Kim Tuyết, Hà Linh, NSƯT Hạnh Thúy… Hy vọng với động lực yêu nghề, mong muốn đến cuộc thi để được trải nghiệm, được góp tiếng cười và tích lũy thêm nhiều bài học cho hành trang nghề thì chúng tôi sẽ được khán giả đón nhận, yêu thương”.


Không ồn ào, náo nhiệt khiến khán giả cười nghiêng ngả, Đại Gia Đình gia nhập vào cuộc chơi tại Làng Hài Mở Hội đầy từ tốn. Trong đêm thi chào sân với Lớp học cá biệt, một tiểu phẩm với các tình tiết ngông cuồng, ỷ thế coi nhẹ tương lai của các cậu ấm, cô chiêu, dù không khiến người xem cười rần rần nhưng đội Đại Gia Đình vẫn thành công tạo nên sự gần gũi ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Bước vào đêm thi thứ hai với chủ đề Diễm lệ ngôn tình, các thành viên Đại Gia Đình tiếp tục đem đến cho khán giả câu chuyện đầy nhân văn về khao khát được sống, quyền được mưu cầu hạnh phúc của mỗi người qua Cái giá của hạnh phúc. Tiểu phẩm có ý nghĩa sâu sắc này lại một lần nữa chạm đến trái tim người xem như tiếp thêm động lực để đội Đại Gia Đình tiếp tục cuộc đua tại Làng Hài Mở Hội.


Hiện tất cả đội đang tích cực tập luyện tiểu phẩm Lòng Tin để thể hiện trong đêm thi thứ ba của bảng B Làng Hài Mở Hội. Với tiểu phẩm này, đội Đại Gia Đình sẽ đem đến cho khán giả những góc nhìn hài hước về các chiêu thức tiếp thị, lừa đảo. Bên cạnh đó, tiểu phẩm còn giúp người xem rút ra cho mình nhiều kinh nghiệm, sự cảnh giác trước những lời mời chào tiếp thị, lừa gạt tinh vi. Đặc biệt, bà xã của nghệ sĩ hài Bảo Trí là nghệ sĩ Kim Tuyết cũng sẽ góp mặt phụ diễn cho tiết mục của đội Đại Gia Đình đêm thi này.


Bên cạnh Đại Gia Đình, với chủ đề Lòng tin, các đội Dí Dỏm, Tỷ Muội, Đồng Dao, VTTM, Hồn Nhiên cũng sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Bà Sáu Mập, Người bạn xưa, Quảng cáo bá đạo, Cái lá cuối cùng, Thẩm mỹ viện.

Tập 15 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 10/8/2016 trên kênh THVL1. 

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]WDsQRjNifA[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-hai-mo-hoi-ca-si-dan-ca-le-nhu-lan-san-lam-dien-vien-hai-a142673.html