+Aa-
    Zalo

    Làng hài mở hội: Ca sĩ Huy Nam thử sức diễn hài vì ham vui

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Huy Nam liên tục khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện khả năng hoạt náo trong các gameshow, làm MC truyền hình và mới đây nhất là cùng những người bạn lập đội thi

    (ĐSPL) - Trở lại với sân khấu sau thời gian loay hoay tìm hướng đi, Huy Nam liên tục khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện khả năng hoạt náo trong các gameshow, làm MC truyền hình và mới đây nhất là cùng những người bạn lập đội thi tại Làng Hài Mở Hội.

    Là gương mặt cuối còn trụ lại của boyband đình đám La Thăng, từ hình tượng anh cả mẫu mực, một trưởng nhóm tâm huyết, Huy Nam buộc phải thay đổi để một mình bước đi. Mất một thời gian dài loay hoay vì không tìm được hướng đi mới, Huy Nam đã trở lại với âm nhạc, làm MC, quay gameshow. Mới đây, nam ca sĩ điển trai còn quyết định thử thách bản thân trong vai trò mới cùng những người bạn trong đội Hồn Nhiên tham gia cuộc thi tại Làng Hài Mở Hội.


    Hậu La Thăng tan rã Huy Nam chia sẻ, anh và Kelvil Khánh không thường xuyên liên lạc với nhau vì mỗi người đều bận và có kế hoạch riêng. Ngoại trừ Khánh đã tìm được hướng đi mới thì Huy Nam hiện tại cũng trưởng thành, độc lập hơn và khẳng định được dấu ấn riêng của mình. Hoạt động solo giúp nam ca sĩ thoải mái khi được chủ động làm những gì mình thích. Đồng thời, còn là cơ hội giúp anh rèn luyện nhiều hơn để phát triển được bản thân mình.

    Dạo gần đây, nam ca sĩ không chỉ cho ra mắt MV Đồng ý nha, chăm chỉ làm MC cho chương trình Ước Mơ Của Em mà còn lấn sân đóng phim, làm diễn viên hài tại chương trình Làng Hài Mở Hội.

    Huy Nam chia sẻ, ban đầu anh chỉ dự định làm khách mời nhưng sau thấy chương trình quá vui, muốn thử sức nên quyết định gia nhập đội Hồn Nhiên. Huy Nam không sợ khán giả chê bai vì đây là sân chơi để anh thử thách năng lực của bản thân. Nam ca sĩ cũng không quên nhắn nhủ khán giả có thể yên tâm vì anh vẫn đi hát đều đặn và không để cuộc thi ảnh hưởng nhiều đến các kế hoạch âm nhạc của mình.


    Bên cạnh Huy Nam, các thành viên còn lại của đội Hồn Nhiên cũng đến từ các lĩnh vực: dẫn chương trình, diễn viên điện ảnh, diễn viên lồng tiếng… Nổi bật như cô nàng MC, diễn viên Huỳnh Ngân quen thuộc với người xem truyền hình qua các chương trình “Khám phá thành phố trẻ”, “Góc gia đình”, “Siêu thị cuộc sống”... 

    Ít ai biết, bên cạnh danh hiệu "Én bạc" trong cuộc thi "Người dẫn chương trình 2014", Huỳnh Ngân đã tốt nghiệp khoá diễn viên Trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Đến với sân chơi Làng Hài Mở Hội, cô MC nhỏ nhắn, xinh xắn lại một lần nữa thực hiện đam mê đứng trên sân khấu thể hiện đa dạng các vai diễn của mình.


    Đội Hồn Nhiên còn có sự tham gia của Huỳnh Nhu, một gương mặt trẻ tạo được nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả thời gian gần đây bởi sự hài hước, duyên dáng và những tài lẻ độc đáo mà anh chàng sở hữu như: ảo thuật, diễn hài, nói tiếng bụng... Sở hữu gương mặt sáng, tài năng và niềm đam mê nghệ thuật, Huỳnh Nhu không ngần ngại thử sức tại Làng Hài Mở Hội. Huỳnh Nhu chia sẻ đây là cách để anh cải thiện tính cách nhút nhát ngoài đời cũng như tìm kiếm cho mình những cơ hội để phát triển bản thân.


    Bên cạnh sự bỡ ngỡ của Huy Nam, Huỳnh Ngân, Huỳnh Nhu, kinh nghiệm diễn xuất của Phạm Hy, Khương Mạnh Quân được xem là điểm tựa để dẫn dắt Hồn Nhiên vượt qua các thử thách tại Làng Hài Mở Hội.

    Phạm Hy và Khương Mạnh Quân không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả theo dõi chương trình, cả hai là một trong những gương mặt phụ diễn góp phần làm nên thành công cho các tiểu phẩm của đội Sáng Rực, Xém Cười trong bảng A Làng Hài Mở Hội.

    Với phương châm “Đời có bao lâu mà hững hờ, có bao nhiêu chơi bấy nhiêu”, mỗi người đều có thế mạnh riêng, đội Hồn Nhiên sẽ cống hiến cho khán giả các kịch bản đầy sáng tạo, vui nhộn với góc nhìn của những người trẻ hiện đại, vui tươi.


    Trong đêm thi chào sân với mong muốn tạo nên sự đột phá, đội Hồn Nhiên đã dùng câu chuyện công nghệ lăng xê trong showbiz để gửi gắm thông điệp sống tích cực “Không đam mê thì khó có được thành công” qua tiểu phẩm Coi đi rồi biết. Tuy nhiên, áp lực thi cử tại một sân chơi lớn khiến đội còn một chút bỡ ngỡ trong dàn dựng. Nhận được những nhận xét góp ý chân thành từ ban giám khảo, các thành viên của Hồn Nhiên đã rút ra cho mình nhiều kinh nghiệm.


    Hiện tất cả đội đang tập luyện tích cực để lấy lại hình ảnh trong đêm thi thứ hai với tiểu phẩm Con tàu định mệnh. Với tiểu phẩm này, đội Hồn Nhiên sẽ mang đến cho khán giả những tình huống oái ăm trên con tàu sang trọng bậc nhất thế giới. Các bài học về tình yêu, tình người cũng sẽ được Hồn Nhiên truyền tải đến khán giả một cách nhẹ nhàng, sâu lắng.

    Bên cạnh Hồn Nhiên, với chủ đề Diễm lệ ngôn tình, các đội Dí Dỏm, Tỷ Muội, Đồng Dao, VTTM, Đại Gia Đình cũng sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Tỏ tình, Hoàng cung ngoại truyện, Thần điêu đại hiệp, Tình hoàng cung, Cái giá của hạnh phúc.

    Tập 14 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 3/8/2016 trên kênh THVL1. 

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]YEdn5iSlTW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-hai-mo-hoi-ca-si-huy-nam-thu-suc-dien-hai-vi-ham-vui-a141709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan