+Aa-
    Zalo

    Làng hài mở hội: Đội Anh Em mâu thuẫn vì vợ Hứa Minh Đạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vũ Hà mượn đồ bà xã để trình diễn, Hứa Minh Đạt cầu cứu vợ và em trai lên sân khấu hay BB Trần dạy Băng Di ốm nghén.

    (ĐSPL) - Vũ Hà mượn đồ bà xã để trình diễn, Hứa Minh Đạt cầu cứu vợ và em trai lên sân khấu hay BB Trần dạy Băng Di ốm nghén sẽ là những chiêu trò cực hấp dẫn được các đội Sáng Rực, Divo, Anh Em sử dụng trong đêm thi Lội ngược dòng của Làng Hài Mở Hội.

    Thể hiện được phong độ ấn tượng sau 9 đêm tranh tài gay cấn tại Làng Hài Mở Hội, Xém Cười, Ngũ Sắc và Đom Đóm là ba đội tiến thẳng vào vòng thi bán kết. Vị trí còn lại sẽ được quyết định bởi đêm thi Lội ngược dòng với sự tranh tài của ba đội chơi Sáng Rực, Divo và Anh Em.

    Để giành được chiếc vé duy nhất còn lại, ba đội chơi đã quyết định phát huy chính khả năng sở trường và tận dụng hết những ưu thế của mình để chinh phục ban giám khảo. Đặc biệt trong đêm Lội ngược dòng, bên cạnh phần thể hiện kịch bản tự chọn, các đội chơi còn phải đối mặt với tình huống do ban giám khảo đưa ra dựa trên nội dung họ vừa thể hiện.


    Sáng Rực là đội chơi được khán giả yêu mến bởi sự thông minh, khả năng ứng biến nhanh nhẹn và đặc biệt là sự hoạt ngôn. Trong đêm Lội ngược dòng, các thành viên của Sáng Rực sẽ tiếp tục phát huy khả năng này trong tiểu phẩm hài kịch Phận tơ tằm.Tiểu phẩm nói về mối tình bị ngăn cản của một cô ca sĩ phòng trà. Vì mang tiếng “xướng ca vô loài” mà cô phải đối mặt với sự chỉ trích, cấm đoán của mẹ bạn trai.


    Với quyết tâm cao nhất, các thành viên Sáng Rực không chỉ tập luyện tích cực mà còn đầu tư phần hình ảnh cũng như đưa vào tiểu phẩm nhiều chiêu trò đặc sắc. Đêm thi sẽ là dịp hiếm hoi để khán giả thưởng thức giọng hát thật của Hải Triều, màn chửi rủi bất chấp không gian của ca sĩ Vũ Hà. Đặc biệt để vào vai giả gái, nam ca sĩ Vũ Hà nhận được sự hậu thuẫn quần áo cực lớn từ bà xã hơn tuổi.


    Khẳng định thương hiệu bản thân với các tiểu phẩm xoay quanh lò võ, đội Anh Em để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với hình ảnh một đội chơi đầy nghĩa khí, đùm bọc và yêu thương nhau. Với lối diễn tỉnh rụi, diễn như không diễn, Anh Em còn nhận sự đánh giá rất cao từ hai giám khảo Việt Hương, Trấn Thành.


    Anh Em là đội chơi đông thành viên nhất tại Làng Hài Mở Hội nên việc giữ hòa khí, yêu thương nhau nhờ phần nhiều tài lãnh đạo của đội trưởng Hứa Minh Đạt. Tuy nhiên trong đêm thi Lội ngược dòng, nội bộ lò võ Anh Em lại xảy ra lục đục trong tiểu phẩm Mãi là anh em.


    Vắng mặt ba thành viên Xuân Vinh, Thái Vũ, Huỳnh Phương do bận lịch trình riêng, đội trưởng Hứa Minh Đạt đã cầu cứu bà xã Lâm Vỹ Dạ và em họ là ca sĩ Hồ Việt Trung đến giúp đỡ cho phần thi Lội ngược dòng của đội Anh Em. Với sự xuất hiện đặc biệt của Lâm Vỹ Dạ và Hồ Việt Trung trong đêm thi quan trọng này, lời cam kết Mãi là anh em của đội Anh Em hứa hẹn sẽ tiếp tục để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.


    Divo là đội chơi luôn nhận được sự đánh giá cao của giám khảo Trấn Thành với lối tư duy kịch bản hiện đại, thông minh và đầy hóm hỉnh. Bên cạnh đó, sự tinh quái và duyên dáng cũng giúp các thành viên Divo để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Trở lại trong đêm thi thứ 10, đội Divo tiếp tục phát huy thế mạnh đó trong tiểu phẩm Mẹ ơi con có bầu.


    Lần đầu tiên đảm nhận vai già, BB Trần mất hàng tiếng đồng hồ để xóa hình xăm, Băng Di hăng say tập ốm nghén hay Tiến Công học dáng đi sang chảnh để hóa thân thành người phụ nữ trung niên hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem nhiều bất ngờ. Đặc biệt, màn tỏ tình đầy e thẹn của BB Trần với cậu bạn thân Tiến Công là một trong những mảng miếng được Divo kỳ vọng sẽ lấy nhiều tiếng cười của khán giả.

    Tập 10 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 6/7/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và ca sĩ Nhật Kim Anh. 

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]HLv2gTKzwa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-hai-mo-hoi-doi-anh-em-mau-thuan-vi-vo-hua-minh-dat-a137914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan